ละคร-Series

เอี๊ยง จูบดุเดือด จูเนียร์ ซีนนี้ไม่มีคำว่ากั๊ก ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ตอน รักซับซ้อน

1 Mins read

ฟินต่อไม่รอแล้ว !! ฉากนี้บอกเลยว่าเหล่าสายวายเตรียมตัว “ตายอย่างสงบศพสีชมพู” แน่นอน เพราะงานนี้ พระเอกหน้าหวาน เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ แลกจูบอย่างดุเดือดกับ จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ แบบเน้นๆชัดๆ ซีนนี้ไม่มีคำว่ากั๊ก ใน “คลับฟรายเดย์เดอะ   ซีรีส์12” รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน ผลิตโดย เช้นจ์2561 ให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อเนื่องแบบช็อตต่อช็อต ตาห้ามกระพริบ เตรียมหมอนไว้จิกฟินกันได้เลย 

[catlist id=40 numberposts=5 excludeposts=this]

       สถานการณ์เริ่มหนักหน่วงทำให้ พฤษก์ (เอี๊ยง สิทธา) เกิดเสียศูนย์อย่างแรงผิดหวังมากจนเจ็บถึงขั้วหัวใจ เมื่อชายที่คิดว่าคือความรัก วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) กำลังจะเตรียมตัวแต่งงานกับ มะปราง (พิ้งกี้ สาวิกา) เสี้ยนหนามหัวใจ แถมยังต้องไปเห็นภาพ มะปราง เลือกชุดแต่งงาน ทำให้ พฤษก์ ใจสลายทะเลาะกับ วศิน จนต้องหนีกลับมาคอนโดด้วยความเสียใจ แต่ก็ยังมี อ้น (จูเนียร์) คอยอยู่ข้างๆตลอดทั้งคอยปลอบ คอยให้กำลังใจ จนในที่สุด พฤษก์ ด้วยความที่ใจกำลังอ่อนแอสุดๆพร้อมความใกล้ชิด และความรู้สึกในใจที่ พฤษก์ เลยเผลอใจไปกับ อ้น ในที่สุด

        โดยฉากที่ชวนฟินครั้งนี้ ปักหลักถ่ายทำกันที่ บริเวณคอนโดหรู   ซึ่งเป็นฉากที่ พฤษก์  กำลังเสียใจอย่างหนักแบบบาดเจ็บสาหัสทางใจ แต่ อ้น ที่อยู่เคียงข้างไม่ทิ้งไปไหนตอนที่  พฤษก์ อ่อนแอ ทำให้อารมณ์ที่อ่อนไหวพา พฤษก์  เผลอใจไปกับ อ้น  ซึ่งในฉากนี้เป็นฉากจูบที่ดุเดือดของ เอี๊ยง กับ จูเนียร์ งานนี้ผู้กำกับ พี่กู่ เอกสิทธิ์ ได้เข้าติวเข้มอธิบายภาพให้ทั้งคู่เข้าใจ ซึ่งพอสั่งสเลทปุ๊บ !!  จูเนียร์ ก็ลุกหนัก เอี๊ยง แบบไม่มีเขินอายทั้งจูบ ทั้งไซร้ ทำเอา เอี๊ยง ถึงกับเคลิ้มตาม เรียกว่าฉากนี้ทั้งคู่โชว์ฝีมือการแสดงเริ่ดสุดๆเทคเดียวผ่านฉลุยได้ดั่งใจผู้กำกับ ที่พร้อมส่งความฟินให้แฟนละครได้อินจนต้องร้อง ว้าวววว  …..  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

        ติดตามชมพร้อมกันจูบจริงไม่อิงมุมกล้องของ เอี๊ยง จูเนียร์  ว่าความฟินจะระดับไหน แฟนละคร และ สายวาย กำรีโมทรอชมพร้อมกันได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25