ละคร-Series

“เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ตอนจบ ลุ้น ! จนนาทีสุดท้าย “แยม มทิรา-มีน พีรวิชญ์” โชว์บู๊ตามช่วย “เกรท วรินทร”

1 Mins read

ลุ้นจนน่าสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” โดยตอนจบ (ศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้) ยังมีเรื่องให้ลุ้นกันต่อเนื่อง หลังจากที่ อติรุจ(เกรท-วรินทร) ได้จับตัว อธิปัตย์(กบ-ทรงสิทธิ์) เป็นตัวประกัน เพื่อต่อรองให้ปล่อยตัวพี่สาวใหญ่ (ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ) เข้ม (มิล-ศรุต) ได้รับคำสั่งให้ปิดบัญชี จันทร์เจ้า(แยม-มทิรา) กับ ภพ(มีน-พีรวิชญ์) จึงพาลูกน้องถล่มยิง

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอ ช่อง 3 หนองแขม เซ็ตฉากบ้านขึ้นมาให้เป็นที่หลบภัยของแยม(จันทร์เจ้า) เริ่มถ่ายทำกันในช่วงค่ำ โดยเริ่มที่มิล (เข้ม) พาลูกน้องมายิงถล่ม แยม (จันทร์เจ้า) กับ มีน(ภพ) ตามคำสั่งของ กบ-ทรงสิทธิ์ (อธิปัตย์) ซึ่งในตอนนั้นตัวของกบได้ถูก เกรท (อติรุจ) จับเป็นตัวประกันอยู่ จึงยิ่งทำให้มิลโมโหหนัก สั่งลูกน้องโจมตีไม่ยั้ง ฉากนี้มีทั้งยิงปืน และสู้แบบถึงเนื้อถึงตัวกับเหล่าบรรดาลูกสมุนของมิล ที่บุกเข้ามาจัดการแยม-มีน ถึงในบ้าน และการบู๊ครั้งนี้ แยม-มีน ต้องร่วมมือกันสู้ เพื่อเอาชีวิตออกมาให้ได้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากบู๊หนักๆ ปิดท้ายตอนจบ ที่จะได้เห็นแยม-มีน โชว์คิวบู๊เท่ๆ ที่สุดแสนจะเหนื่อย เพราะเป็นการบู๊ที่ยาวนานมากของทั้งคู่ เพราะมีทั้งตอนที่แต่ละคนต้องบู๊เดี่ยว จนมาถึงตอนเข้าคู่บู๊ด้วยกัน ทั้งคู่ก็ทำออกมาได้ดีมากแค่ไหน ต้องตามมาเอาใจช่วยแบบสุดตัว

 สุดท้าย “แยม-มีน” จะรอดพ้นจากน้ำมือมิลได้มั้ย และมาเอาใจช่วยความรักของแยมและเกรท ว่าบทสรุปจะลงเอยเช่นไร ได้ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus เสนอเป็นตอนจบ!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx