ละคร-Series

เตรียมฟินอีกครั้ง “พรหมพิศวาส” รีรัน โรแมนติกดราม่าจัดเต็ม เริ่ม 12 เม.ย.นี้

1 Mins read

ช่อง 7HD เอาใจแฟนละครสายโรแมนติกดราม่า พร้อมส่งละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนละครมาแล้ว นำกลับมารีรัน ให้ได้ชมกันอีกครั้งในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น.

“พรหมพิศวาส จากบทประพันธ์ของ เทพิตา เขียนบทโทรทัศน์โดย แบมบู  และ กฤษณะ แสงสร้อย รับหน้าที่กำกับการแสดง ผลิตโดยค่ายเมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2  นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ร่วมด้วย เกรท-สพล อัศวมั่นคง, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาสสา-อนิสา นูกราฮา, แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์, กีตาร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช นอกจากนี้ยังได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ มาร่วมงานกับ ช่อง 7HD เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เรื่องราวความรักของ ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่ม และ ปานตะวัน (พิม พิมประภา) หญิงสาวสู้ชีวิตสร้างตัวขึ้นต้องพังทลายลง เพียงเพราะความจริงที่ว่า เธอคือลูกของแม่เลี้ยงที่เขาแสนเกลียดชัง จากเจ้าสาวที่โชคดีที่สุด กลับกลายเป็นเชลยที่เขากักขังทั้งร่างกาย และหัวใจไว้แก้แค้น กว่าที่กำแพงแห่งความเกลียดชังจะทลายลง เขาก็เกือบจะต้องสูญเสียเธอไป

เมื่อรักกลับกลายเป็นแค้น และแรงแค้นบั่นทอนหัวใจรัก แต่ความรักนั้นหมดไปหรือไม่ ? กลับมาติดตามเรื่องของพวกเขาได้อีกครั้ง ใน “พรหมพิศวาส” รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง “ละครรีรันบ่าย” ประเดิมตอนแรก วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35