ละคร-Series

“หุบพญาเสือ” โดนใจแฟน แรงดีไม่มีแผ่ว “เกรซ พัชร์สิตา” ปลื้มสมใจบู๊จัดหนัก

1 Mins read

หลังคว้าแชมป์ละครเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดแห่งปี 2565 มาครองเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุก ทุกสุดสัปดาห์ โดยสัปดาห์ล่าสุดคว้าเรตติ้งสูงสุดไปได้ที่ 5.4 (ข้อมูลวันที่ 15 เมษายน 2565) โดยมียอดชม Facebook LIVE เพิ่มขึ้นทุกตอนสูงสุดที่ 43.8K (ข้อมูลวันที่ 17 เมษายน 2565)

เกรซ พัชร์สิตา 1

โดยนางเอกสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ เปิดใจ ขอบคุณแฟนละครที่ให้การต้อนรับ พร้อมเผยความประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้ว่า“เกรซอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามชมละครเรื่อง หุบพญาเสือ โดยให้การตอบรับที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่ละครออกอากาศไป ในเรื่องนี้เกรซ รับบท ไพลิน เขาจะเป็นผู้หญิงนักสู้ มีจิตใจเมตตาเป็นเลิศ แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ไพลิน จะต้องผันตัวไปเป็นโจรสาว ในเรื่องค่อนข้างบู๊หนักมากกว่าทุกเรื่องที่เกรซเคยเล่นมา ซึ่ง พี่เอก (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ผู้กำกับก็จะให้คำแนะนำตลอดค่ะ แม้กระทั่งท่ายิงปืนพี่เอกจะแนะนำว่าจับแบบไหนภาพจะออกมาสวย รวมถึงท่าบู๊หลาย ๆ ท่าที่ได้เห็น พี่เอกก็เป็นคนออกแบบให้เข้ากับเราค่ะ สำหรับเกรซต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เข้มข้นกว่าเดิม ต้องยอมรับว่าพี่เอกเป็นผู้กำกับที่ละมุนมาก ๆ พี่เขาจะใส่ใจน้อง ๆ ในทุกเรื่องเลย

ส่วนการร่วมงานกับพี่อ๊อฟ (ชนะพล  สัตยา) ในครั้งนี้สนุกมากค่ะ พี่อ๊อฟน่ารักเหมือนเดิม แต่พี่อ๊อฟจะโดนทุกคนในกองแกล้งหนักมาก จะถูกแซวตลอด โดยเฉพาะตอนที่เขาสวมบท แผน ซึ่งพี่อ๊อฟทำได้ดีมาก ๆ เราประทับใจในการแสดงของพี่เขามากค่ะ เกรซมองว่าเสน่ห์ของละครเรื่องนี้มาจากทุกตัวละครในเรื่องเลย ที่มีความกลมกล่อม ยิ่งเวลาที่ทุกตัวละครเข้าด้วยกันจะยิ่งสนุกค่ะ เพราะทุกตัวละครในเรื่องนี้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดมาก หลังจากนี้เกรซเชื่อว่าละครจะสนุกยิ่งขึ้น อย่างไรเกรซฝากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่อง หุบพญาเสือ กันอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ”

ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV