ละคร-Series

“โบว์ลิ่ง” ปลื้ม ได้ปะทะฝีมือ “กวาง-จอย” เผย “บ่วงใบบุญ” เปิดสัมผัสกว้าง ด้านการแสดง !!

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ใครเห็นก็รัก และสัมผัสได้ถึงความจริงใจ สำหรับ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” ล่าสุดรับบท “รวยริน” ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แถมประกบกับนางเอกในดวงใจ ที่เจ้าตัวยกย่องให้เป็นนักแสดงต้นแบบอย่าง “กวาง กมลชนก” และ “จอย ศิริลักษณ์” ถึงความสามารถ จนเจ้าตัวขอฝึกปรือทักษะด้านการแสดงของตนเองอีกครั้ง แถมชีวิตจริงเป็นอาจารย์สอนด้านการแสดง เจ้าตัวเลยถือโอกาส เก็บเกี่ยวบทสุดหินที่สุด มาเพิ่มพูนความรู้

S 24756442

             โบว์ลิ่ง กล่าว “ก่อนอื่นเลย ดีใจที่แฟนๆชื่นชอบในการแสดงของเรา และรู้สึกถึงความดีงาม และจริงใจของตัวละครรวยริน เรื่องนี้บทค่อนข้างซับซ้อน กว่าที่ตัวเองเคยเล่นมา จริงๆรวยริน อาจจะดูมีชีวิตที่เรียบยง่ายมาก กว่าทุกตัวละครในเรื่อง แต่ความจริงนั้น รวยรินเป็นผู้หญิง ที่ซ่อนความรู้สึกภายในใจ ต้องอยู่ในแบบแผน กฎระเบียบ เพราะเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวในบ้าน คอยดูแลน้องอย่างระดม มาดูแลพี่จอยที่เป็นคนพูดไม่ได้อีก และได้เห็นเหตุการณ์รุนแรงมากมาย เธอก็เหมือนแบกรับภาระอันหนักอึ้งที่สุด แต่อยู่ภายใต้ความนิ่งเงียบ และอ่อนหวาน บทแบบนี้มันยากมาก เราจะเล่นให้คนดูรู้ได้อย่างไร เพราะภาพที่แสดงให้เห็น คือความใส ที่เหมือนไม่ได้คิดอะไร ก่อนที่ตัวละครตัวนี้จะเดินไปเส้นทางที่พีคสุด จนแฟนๆต้องหลั่งน้ำตา

เรื่องนี้เลยถือว่า เป็นงานหินที่สุดของเราเลย เพราะหลังจากนี้ชีวิตรวยริน จะเจอมรสุมลูกใหญ่ ที่เธอเองคาดไม่ถึง มีความดราม่า หนักไม่แพ้ตัวระดม หรือใบศรีเลย เราเล่นเองยังตัดอารมณ์ออกจากตัวละครตัวนี้ไม่ได้ ด้านการประกบสองนักแสดงในตำนานอย่าง พี่กวาง พี่จอย เราเองรู้สึกดีใจมาก เราได้เห็นฝีมือของเขา  และมาร่วมงานกันอีก ก็ยิ่งปลื้มใจ และถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวความรู้ให้กับเราได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการแสดง การสวิตช์อารมณ์ เราเองก็ได้นำมาปรับใช้ และได้นำไปเป็นเคสการสอนนักเรียนของเราได้ ถือ ถึงแม้เราจะเป็นอาจารย์ แต่การเรียนรู้เพิ่มเติม หรือการเรียนรู้อัพเดทด้านใหม่ๆ มันคงมีอยู่รอบตัวเราแบบไม่สิ้นสุด

สุดท้ายนี้ขอฝากละคร “บ่วงใบบุญ” ทางช่อง 8 โบว์ลิ่งอยากให้ทุกคนได้ดู เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดี ที่แฝงแง่คิดมากมายให้แฟนๆได้ตระหนักถึงความผิดชอบชั่วดี และอยากฝากติดตามชีวิตของรวยริน ว่าเธอจะมีเรื่องราวของชีวิตของตัวเองต่อไปอย่างไร จะดราม่า จนน้ำตาร่วงขนาดไหน  ห้ามพลาดกันนะคะ”