ละคร-Series

“เกรท” เสียใจ ไปไม่ไหว ถาม “แพท” รักผมจริงมั้ย

1 Mins read

กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง โดยตอนนี้ทุกคนกำลังลุ้นไปกับความรักของคุณพายุ กับ คุณปาริฉัตร ว่าจะไปต่ออย่างไร เพราะต่างคนต่างแง่งอนกันไปมา หลอกใจตัวเอง โดยเฉพาะคุณพายุ 

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเรา ก็มีเบื้องหลังฉากสนุกมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่พายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) โกรธ ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ที่มาทำดี แสดงความรัก แต่พายุไม่อยากจะเชื่อ คิดว่าเป็นความรักหลอกลวงเหมือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ทะเลาะกัน พายุก่อนจูบด้วยความโมโห ก่อนจะไล่ให้ปาริฉัตรกลับกรุงเทพฯไป แต่ขณะที่พายุตัวร้อน ไข้ขึ้น ปาริฉัตรก็ดูแลด้วยความห่วงใย พายุน้ำตาไหล บอกทรมานจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว เสียใจ ไปต่อไม่ถูก ถามว่าทำดีกับเขาทำไม รักผมจริงๆใช่มั้ย ปาริฉัตร บอกว่ารักจริง ไม่เคยโกหกเรื่องความรัก  

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพัก เขาใหญ่ เป็นฉากดราม่าจัดเต็มอีกฉากของ เกรท และ แพท เป็นเส้นการตัดสินใจของเกรท ว่าจะรัก หรือ ไม่รัก จะเชื่อใจ ให้โอกาส หรือไม่ให้ ฉากนี้เกรท ต่อมน้ำตาแตก แสดงความรู้สึกทางสีหน้า แววตา ได้ดีมาก ดูแล้วเศร้าตามเลย เช่นเดียวกับ แพทริเซีย ที่ร้องไห้ เสียใจเช่นกัน ทั้งคู่เล่นฉากดราม่าได้อย่างเต็มอารมณ์มาก 

ตามชมตามลุ้นกับความรักของคุณพายุ และ ปาริฉัตร ได้ในละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus