ละคร-Series

“สกาย มาเรีย” สุดเกร็ง ประชันฝีมือเหล่านักแสดงรุ่นพี่ ใน “กรงน้ำผึ้ง”

1 Mins read

เข้มข้นต่อเนื่อง เดินเรื่องฉับไว ใครไม่ดูถือว่าพลาด กับการฟาดฟันบทบาทของเหล่านักแสดงในละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง จากค่าย มีเดีย ซีน ที่นอกจากแฟนละครจะได้ลุ้นเรื่องราวความสนุกของปมฆาตกรรม และความรักของพระนางแล้ว ยังได้ชมฝีมือการแสดงของนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่โชว์ฝีมือปะทะอารมณ์กันอย่างล้ำลึกอีกด้วย

S 9895947

ต้องมาเจอรุ่นพี่ฝีมือดีแน่นจอขนาดนี้ เลยทำให้นักแสดงสาวน้องใหม่ของ ช่อง 7HD อย่าง สกาย มาเรีย บอกว่าเกร็งสุด ๆ ไปเลย จะเป็นยังไง ไปฟังกัน

427A0381

            ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้แสดงละครเรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายคนค่ะ และยิ่งต้องได้มาแสดงเป็นคู่หมั้นของพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และประกบคู่กับพี่เกรท (สพล อัศวมั่นคง) คือตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะพี่เวียร์ ครั้งแรกที่สกายต้องเข้าฉากกับพี่เวียร์ สกายเกร็งมาก ตื่นเต้นไปหมด บทที่ท่องมาคือหายไปจากหัวหมดเลย แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันเรื่อย ๆ ก็ค่อย ๆ หายเกร็ง หายตื่นเต้นไปเอง เพราะพี่เวียร์ชิลมาก ไม่ว่าเราจะหลุดกี่เทค พี่เวียร์ก็ชิล บอกว่าโอเคสกาย ไม่เป็นไร เอาใหม่ ๆ จะมีบางครั้งที่พี่เวียร์แกล้งบ้าง หรือตอนที่ไม่เข้าฉาก พี่เวียร์ก็เดินมาร้องเพลงให้ฟังบ้าง ก็เลยทำให้สกายรีแล็กซ์ค่ะ

S 9895940

กับพี่เกรทก็ได้ร่วมงานกันครั้งแรกเหมือนกัน จะมีฟีลฉากดราม่ากับพี่เกรทค่อนข้างเยอะ ก็จะตื่นเต้น เกร็ง ๆ เหมือนกัน เจอพี่เกรทครั้งแรก พี่เกรทน่ารักมาก ดูแลเทคแคร์น้อง ๆ เป็นคนดี สุภาพบุรุษมาก พูดคะ ขา กับน้อง ๆ แล้วสกายแพ้ผู้ชายพูดคะ ขา ฟังแล้วเขินค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ก็มักจะชวนถ่ายรูป คือพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่นเป็นกันเองมากค่ะ แต่พอเวลาเข้าฉาก คือเหมือนกดปุ่ม กลายเป็นตัวละครเลย มืออาชีพมาก

S 9895948

เรื่องนี้คาแรกเตอร์สกาย จะออกแนวคุณหนูสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ด้วยความที่พี่เวียร์เป็นคู่หมั้นของสกายในเรื่อง และสกายเองก็หลงรักเขา แต่พี่เวียร์เขาไม่ได้รักเรา สกายก็จะคอยถาม คอยตาม ว่าพี่เวียร์อยู่ไหนทำอะไร ในขณะที่อีกคนก็คือพี่เกรท ที่เป็นฝ่ายตามสกายตลอด เพราะว่าเขารักเรา ซึ่งเราก็จะเชิดใส่เขา แต่ในชีวิตจริงไม่อยากเชิดใส่เลย (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจ และชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ

S 9895944

ติดตามชมละคร กรงน้ำผึ้ง ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV