ละคร-Series

“โก้ – พิ้งค์พลอย” ชื่นใจแฟนอินคู่จิ้นรีเทิร์น “ปางเสน่หา” เรตติ้งเปิดตัวสุดพีค 5.2

1 Mins read

ครบรสจริง ๆ  สำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซี “ปางเสน่หา” แค่สัปดาห์เปิดตัวก็สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้กับเหล่านักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคน กับเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์นี้ ที่ออกสตาร์ทตอนแรกด้วยตัวเลขเรตติ้ง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 20 พฤษภาคม 2565)  แถมยังมีกระแสโซเชียลจากแฟนละครชื่นชมเรื่องราวที่สนุก แถมยังอินฟินกับ  โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน หลังจากเคยสร้างตำนาน คู่จิ้นขิงข่า จากละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คราวนี้เคมีก็เข้ากันชวนลุ้นตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เสียงตอบรับดีขนาดนี้ ทั้ง โก้และพิ้งค์พลอย เลยพร้อมใจขอบคุณแฟนละคร

ปางเสน่หา 3 1

                โดย โก้ วศิน เผยว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ ที่ติดตามชมละคร ปางเสน่หา สำหรับตัวละคร เตชิต เขาเป็นคนหัวร้อนคนหนึ่ง คือเป็นคนที่เชื่อในความถูกต้องมาก ๆ ด้วยความที่เป็นตำรวจด้วย พอต้องมาเจอเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่ถูกต้อง เจอคนทำผิด เขาก็พร้อมลุยทันที อย่างที่เห็นในฉากเปิดตัวที่บู๊กันหนักพอสมควร ตัวผมเองก็ห่างละครแอ็กชั่นมาพอสมควร ตั้งแต่เรื่องราชนาวีที่รัก ตอนแรกที่ทราบว่าจะต้องมีฉากแอ็กชั่นก็เลยกระซิบกับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ผู้จัดไว้เหมือนกันครับว่าขอสแตนอินไว้เผื่อ ๆ ด้วยนะครับ แต่ถึงวันที่ถ่ายทำจริงผมก็ตัดสินใจเล่นเอง คือเราก็อยากทำเต็มที่ รวมถึงทีมงานทุกคนเก่งมากครับ เขาก็ทั้งเซฟ ทั้งแนะนำ ทำให้การบู๊ของผมออกมาได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น

ส่วนการที่ได้กลับมาเจอกับ พิ้งค์พลอย อีกครั้งในละครเรื่องนี้ต้องบอกว่า แฮปปี้มากครับ คือการกลับมาของตำนาน   ขิงข่า แต่ตอนนี้เป็น ขิงแก่ (หัวเราะ) ที่บอกว่าดีมาก  ๆ เพราะว่าเราเคยทำงานกันมา สนิทและรู้ใจกันระดับหนึ่ง ทำให้ง่ายในการทำงานครับ แล้วในเรื่องยังได้เจอกับพี่อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา) และ แม็กกี้ (แม็กกี้ อาภา) ด้วย ผมเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรก ก็เป็นอะไรที่ดีครับ ด้วยความที่เรื่องนี้เราใช้เวลาถ่ายทำด้วยกันนานพอสมควรเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้เราทุกคนสนิทกันหมดครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปนะครับ เพราะตอนนี้ความสนุกเพิ่งเริ่มต้นครับ”

ปางเสน่หา 1 2

                ด้าน พิ้งค์พลอย ปภาวดี กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ติดตามชม รวมถึงคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมทุกช่องทางเลยค่ะ      พิ้งค์พลอยขอขอบคุณแทนทีมงาน และนักแสดงทุกคนมาก ๆ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดจริง ๆ ค่ะ สำหรับการต้อนรับการกลับมาของคู่ พี่น้อง ขิงข่า ที่วันนี้เรากลับมาแล้ว การได้เจอกับพี่โก้อีกครั้งดีใจมากค่ะ จากที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ครั้งนี้ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ทำให้ทำงานง่ายขึ้น

ปางเสน่หา 6 1

                ส่วนตัวละคร เสียงหวาน ต้องบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ฉีกไปจากทุกอย่างที่พิ้งค์พลอยเคยเล่นมา เพราะเขาเป็นวิญญาณ ก็ต้องมีจินตนาการกับตัวละครพอสมควรเลย ส่วนที่ถามว่าจะมีฉากฟิน ๆ ไหม บอกเลยว่าเยอะค่ะ (หัวเราะ) โดยเฉพาะช่วงที่เราเป็นวิญญาณ จะมีฉากที่น่ารัก ๆ เยอะมาก ๆ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจให้เราทุกคนทุกสุดสัปดาห์ด้วยนะคะ”

ปางเสน่หา 5 1

               ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV