ละคร-Series

“เพื่อน คณิน – บัว นลินทิพย์” เปิดศึกชิงหลาน ก่อสงครามปาโคลนเละทั้งคู่

1 Mins read

เรื่องราวความสนุกเริ่มขึ้นอย่างจริงจัง สำหรับละครรักโรแมนติกฟีลกู๊ด “อ้อมฟ้าโอบดิน” เมื่ออาทิตย์นี้นางเอก “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เก็บกระเป๋าบุกขึ้นดอยไปหาทางตีสนิทกับหลานชาย ก่อนหาจังหวะชิงตัวกลับกรุงเทพฯ แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะพระเอก “เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ” คอยทำตัวเป็นก้างขวางคอชิ้นใหญ่ ไม่ให้แผนการของสาวบัวสำเร็จได้ง่าย ๆ สงครามระหว่างอาสาวไฮโซเมืองกรุงอย่าง “ทอฟ้า” และ ลุงสุดหล่อเจ้าของไร่กาแฟอย่าง “ขุนเขา” จึงเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเละ!!!

 ความป่วนมันเริ่มตั้งแต่ทอฟ้า (บัว) ทัศนคติไม่ตรงกับขุนเขา (เพื่อน) ในเรื่องการเลี้ยงหลานงานนี้เลยต้องมีการใช้กำลังตัดสิน ที่สุดท้ายกลายเป็นเละทั้งคู่

4 27 30

 ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี เอาแค่ พี่ชัช-ชัชวาล วิศวบำรุงชัย ผกก. เรียกซ้อมพร้อมกับบอกให้บัวและเพื่อนทำใจ เพราะสงครามปาโคลนย่อม ๆ กำลังจะเกิด ที่สำคัญต้องเละจริงอะไรจริง ซึ่งบัวบอกได้ดิ่คะ จัดไป เพื่อนก็บอกเละด้วยกันไปนี่แหละ บัวปาโคลนมา ก็ปาโคลนกลับไม่โกง แต่งานนี้ใครจะเละกว่ากันก็อยู่ที่ใครจะปาแม่นกว่าก็เท่านั้น หลังจากซักซ้อมบล๊อกกิ้งริมน้ำตกกันเสร็จ ก็ตรวจสอบความเรียบร้อย และความปลอดภัยกันก่อน เพราะตอนเล่นจะได้เต็มที่ไม่มีกังวลกันอีก ก่อนเริ่ม พี่ชัชบลีฟนักแสดงอีกครั้งแบบชิล ๆ ว่าไม่ขออะไรมากนอกจากความสนุก ซึ่งบัวและเพื่อนพร้อมใจกันบอกเต็มที่ เริ่มจากที่บัวเดินหาหลานมาตามทางริมน้ำตกก่อนจะเห็นตะวัน (น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์) หลานตัวแสบกำลังจะจมน้ำ

บัวที่ตกใจหนักกลัวหลานจะตายเลยวิ่งไม่คิดชีวิตมาตามทางน้ำตกแบบทุลักทุเล แต่การทรงตัวดีเยี่ยมบัวเลยวิ่งรวดเดียวถึงตัวหลานชายที่หน้าคว่ำจมน้ำอยู่ บัวคว้าหลานขึ้นมาได้ ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนมาเรียกตัวหลานกลับบ้าน บัวเลยได้ทีเช็คบิลเพื่อนชุดใหญ่ ที่เลี้ยงหลานแบบความปลอดภัยต่ำกว่ามาตรฐาน พยายามจะเนียนหาเรื่องพาหลานกลับกรุงเทพฯ แต่เพื่อนที่ฟังแบบนิ่งสงบบอกเลี้ยงหลานแบบธรรมชาติแบบนี้ดีแล้ว ที่สำคัญหลานตัวดีก็บอกว่าบัวเข้าใจผิด ตัวเองไม่ได้จมน้ำแต่กำลังหากบอยู่ต่างหาก งานนี้บัวกรี๊ดหนักกว่าเดิมท่ีเพื่อนเลี้ยงหลานให้กินกบ แถมยังให้หลานมาเสี่ยงอันตรายหากบกินเอง เพื่อนเห็นอาการฉอดไม่หยุดของบัวแล้วก็ขี้เกียจจะคุยด้วยเลยพาหลานกลับบ้าน แต่บัวกลับปาโคลนใส่เต็มหลังเพื่อนจนเพื่อนของขึ้นปากลับ ปากันไปปากันมาสุดท้ายเละทั้งคู่ 

ฉากนี้เบื้องหลังทั้งบัวและเพื่อนสนุกกันใหญ่ ปาโคลนใส่กันไม่มียั้ง ถึงขนาดเข้าปาก เข้าหน้าก็ยังไม่ยอมหยุด สุดท้ายจะสนุกขนาดไหนก็ต้องไปรอติดตามกันต่อในละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33