ละคร-Series

ฟินไปอีก “บิว” แผนสูง ดึง “ชิงชิง” ตกน้ำ หยอกล้อกุ๊กกิ๊ก ใน “คุ้งเสน่หา”

1 Mins read

 แฟนละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา ของค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทาง ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชักจะเริ่มฟิน อินกับซีนลิ้นกับฟันของพระนาง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ กับ ชิงชิงคริษฐา สังสะโอภาส ขึ้นทุกที ซึ่งในอีพีล่าสุด ขอบอกว่า แฟน ๆ จะได้ฟินขึ้นอีก เมื่อทั้งคู่ต้องเข้าฉากเล่นน้ำคลอง ตาจ้องตา อู๊ยย! กุ๊กกิ๊กซะไม่มี

            สำหรับฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ มารศรี (ชิงชิง-คริษฐา) มานั่งเล่นที่ท่าน้ำ และเป็นตอนเดียวกับที่ ไม้ (บิว-ณัฐพล) มาอาบน้ำพอดี มารศรีเห็นเข้า ก็ไล่ให้ไม้ไปอาบน้ำที่อื่น แต่ไม้ไม่สนใจกระโดดลงคลองหน้าตาเฉย แถมยังสั่งให้มารศรีหยิบสบู่ให้อีก มารศรีไม่อยากทำให้ แต่ก็ต้องจำใจ เพราะไม้ขู่ว่าถ้าให้ขึ้นไปหยิบเอง มารศรีได้เห็นไอ้ช่อนแน่ ๆ มารศรีจึงจำใจหยิบสบู่ให้ไม้ แล้วก็โดนไม้แกล้งดึงตกลงคลองด้วยกัน งานนี้เลยเกิดศึกเล็ก ๆ ในคลอง สลับกับการหยอกล้อ ตาจ้องตา แถมพอขึ้นจากท่าน้ำ ไม้ยังเอาผ้ามาห่มแก้หนาวให้มารศรีอีก

เบื้องหลังฉากนี้ บิว กับ ชิงชิง บอกว่าหนาวสุด ๆ เพราะต้องถ่ายทำยามแดดร่มลมตกที่มีลมเย็น ๆ แถมยังต้องแช่น้ำอยู่พักใหญ่ เพื่อให้ได้ฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักสมใจผู้กำกับ ศรา ยืนยง แต่คนที่ทั้งหนาวทั้งเขินกว่าใคร ต้องยกให้ บิว เพราะฉากนี้ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายังไม่ค่อยฟิตแอนด์เฟิร์มเท่าไหร่ เอ้า!   ถ้าแฟนคลับสาว ๆ อยากให้คะแนนความฟินและความฟิตต้องตามไปดูฉากนี้กันจ้า

คุ้งเสน่หา ep11 3 1

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “คุ้งเสน่หา”  วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV