ละคร-Series

“อ๊อฟ – แม็กกี้” ชวนลุ้น 2 ตอนสุดท้าย “ปางเสน่หา” การันตี หวานสุด พีคสุด ประทับใจที่สุดแน่นอน

1 Mins read

ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งทุกสุดสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซี “ปางเสน่หา” ที่ล่าสุดทำเรตติ้งในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ 4.9 (ข้อมูลวันที่ 17 และ 19  มิถุนายน 2565)

อ๊อฟ แม็กกี้

งานนี้ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ซึ่งรับบท พอล และ แม็กกี้ อาภา ในบทของ ศรีตรัง เปิดใจ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม พร้อมชวนแฟนละครติดตามชม 2 ตอนสุดท้ายที่แอบกระซิบว่าเข้มข้นทุกฉากแน่นอน โดยเฉพาะใครที่กำลังลุ้นให้ พอล และ ศรีตรัง กลับมารักกันเสียที โปรดเตรียมรับมือกับความฟินที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบได้เลย

แม็กกี้ อาภา 2

โดย แม็กกี้ อาภา เผยว่า “แม็กกี้อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาตลอด อย่างสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าความรู้สึกของแฟนละคร น่าจะกำลังทั้งลุ้น และทั้งเชียร์ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ ศรีตรัง กับ พอล รวมถึงคู่ของ เตชิต (โก้-วศิน อัศวนฤนาท) กับน้องดาว (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) ด้วย ว่าเมื่อไหร่ ความรักของคนทั้ง 4 จะลงตัวถูกคู่เสียที ซึ่งตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้วนะคะ แม็กกี้อยากชวนให้ทุกคนติดตาม เพราะความสนุกของละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ไม่ใช่แค่ในพาร์ทของความรัก แต่ยังรวมไปถึงปมต่าง ๆ ของละครจะค่อย ๆ ถูกคลี่คลาย มาติดตามชมไปด้วยกันนะคะ”

อ๊อฟ ชนะพล 2

ด้าน อ๊อฟ ชนะพล เปิดใจว่า “ปางเสน่หา เป็นละครอีกเรื่องนะครับที่ตัวผมเองก็ได้เปลี่ยนบทบาทต่างไปจากที่เคยเล่นมาทุก ๆ เรื่อง ผมอยากขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ครับที่ติดตาม ชื่นชม เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด ละครเดินหน้ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าใครที่รอลุ้นอยู่จะมีรอยยิ้มแน่นอน ทั้งเรื่องของความรัก และปมของตัวละครต่าง ๆ มาสนุกไปกับละคร    ปางเสน่หา 2 ตอนสุดท้ายนี้ไปพร้อมกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ความสนุก 2 ตอนสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ และนำเสนอเป็นตอนจบวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV