ละคร-Series

“มายด์” บุกเซอร์ไพรส์ “สกาย” ฉะกลางรายการ ท้าประชันความเป็นซุปตาร์หมอลำ

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

      เดินเรื่องมาครึ่งทางแล้ว สำหรับละครสุดฮอตในตำนานอย่าง “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด  ทำให้นางเอกลูกครึ่งสุดแซ่บอย่าง “สกาย มาเรีย” ได้แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกได้อย่างสวยงาม ส่วนนางร้ายป้ายแดงอย่าง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” ก็ถูกแฟนๆละครอินจัดจนถูกทัวร์ลงกระหน่ำในโซเซียล ถือว่าแจ้งเกิดกันถ้วนหน้า แต่งานนี้บอกเลยว่าแซ่บจะทวีคูณขึ้น เมื่อทั้ง 2 สาว ต้องมาประชันกันกลางรายการวัดความเป็นซุปตาร์หมอลำดวงใหม่ เวทีจะต้องลุกเป็นไฟ

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 68
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

                                ฉากนี้เป็นตอนที่แอนนี่(สกาย มาเรีย)มาออกรายการทีวี เพื่อสัมภาษณ์ แล้วทางรายการได้จัดเซอร์ไพรส์พา พรีม (มายด์-พัฒนิดา)ที่หันมาเป็นนักร้องลูกทุ่งในนามว่า “ยุพา สายพิณ” มาประชันเพลงกับ “เดือนเด่น แดนดาว”กลางรายการ แอนนี่ตกใจแต่ก็ต้องเก็บอาการ เพราะพรีมก็แสดงละครใส่แอนนี่ว่าเราสองคนรักและสนิทสนมกันมาก

                                ใครที่รอคอยการประชันเพลงของ 2 นักแสดงสาวสวย สุดแซ่บ “สกาย มาเรีย” กับ “มายด์-พัฒนิดา” วันนี้ทีมงานได้ไปเกาะติดขอบเวทีเก็บภาพเบื้องหลังมาฝาก ทั้งสกายและมายด์ ต่างจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและหน้าผม ต้องขอยกนิ้วให้กับทีมเสื้อผ้า และหน้าผมมากๆที่เนรมิตความสวยให้กับ 2 สาว ได้แบบเป๊ะปังและจึ้งมาก ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงทั้งสกายและมายด์ ต่างก็เก็บตัวซ้อมร้องและเต้น แบบไม่ให้ใครรู้  กะจะเอามาเซอร์ไพรส์กันกลางเวที ระหว่างนั้น “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ก็ทำการจัดแจงทีมงานเตรียมความพร้อม ทั้งแสง สี เสียง และมุมกล้อง เพื่อให้ได้อรรถรสในการรับชมกับแฟนๆอย่างเต็มที่ เมื่อ 2 สาวส่งสัญญาณความพร้อม ผกก.ไม่รีรอ รีบเข้าไปบรีฟ 2 สาวว่าต้องการความปะทะกันระดับแซ่บๆ มีเท่าไรก็ใส่กันมาให้หมด เปิดเวทีโดยซุปตาร์หมอลำกับเพลงสุดฮิต “หมอลำซัมเมอร์” ของนักร้องหมอลำตัวแม่ “สกาย มาเรีย”ที่งัดเอาความเก๋าเกมส์มาข่มคู่แข่ง ทั้งลีลาถ่วงท่า จริตจะก้าน  การ้องและเต้นแบบไม่มีทีติ 

เรียกว่ามีพลังเท่าไรก็งัดเอามาใส่เกินร้อย ทำเอามายด์หวั่นๆ แต่ก็ต้องเก็บอาการ ทำใจดีสู้เสือ ยืนเริ่ดๆเชิดๆใส่สกาย จนสกายโยนมาให้มายด์ เข้ามาโชว์ต่อ มายด์ขึ้นหลังเสือแล้วถอยไม่ได้ รวบรวมสติแล้วเดินหน้าท้าโชว์ด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “รัก 24 ชั่วโมง”สไตล์ลูกทุ่งที่แต่งขึ้นมาเพื่อเป็นคู่แข่งกับสกาย มายด์ งัดลีลา ท่าทาง และเสียงร้อง มาประชันความแซ่บกับสกาย แบบไม่มีใครยอมใคร มายด์เข้าไปเต้นกระแซะๆ ยั่วประสาทสกาย แต่สกายก็ต้องสะกดอารมณ์เอาไว้ เพราะไม่อยากเสียอาการกลางรายการ  แต่พอจบเพลงทั้งสองคนยืนประชันหน้า จ้องส่งสายตาท้าทายกัน แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ บอกเลยว่านี้แค่น้ำจิ้ม แต่ถ้าอยากดูโชว์ประชันของสกายและมายด์เต็มๆ ต้องห้ามพลาดละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 20 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น