ละคร-Series

“แก้ม ญาณิศา” ยิ้มรับพัฒนาความสามารถอีกขั้นทางการแสดง

1 Mins read

เรียกได้ว่าละครรุมอยู่ในขณะนี้สำหรับนักแสดงสาว “แก้ม ญาณิศา” กับบทบาทท้าทายความสามารถสำหรับละคร2เรื่องที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ เรื่องป้อมปางบรรพ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร และ เรื่องชาติพยัคฆ์คมนักเลง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง7 จะได้เห็นความสามารถของแก้มที่พัฒนาขึ้นมาจากเรื่องก่อนๆที่มีมากขึ้น บทบาทใหม่ๆที่ต่างกันสุดขั่ว ซึ่งแก้มพร้อมรับกับบทบาทใหม่ๆที่พัฒนาความสามารถด้านการแสดงไปอีกขั้น การเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆที่มีความแตกต่างกัน “ซึ่งแก้มมองว่านักแสดงที่ดีจะต้องสามารถแสดงอะไรได้หลากหลาย และปลดล็อคตัวเองออกจากความเป็นตัวเองให้ได้ เพื่อแสดงบทบาทต่างๆ และเปิดรับตัวละครนั้นๆที่จะแสดงได้”

โดยชาติพยัคฆ์คมนักเลง คุณครูสาวคนสวย นิสัยใจเย็น อ่อนหวาน นุ่มนวล แต่ก็เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ให้พวกคนชั่ว มีความเป็นเด็กชาวบ้านใสๆ ที่ต้องต้องสู้เหล่าอวิชชาเพื่อความยุติธรรม ส่วนละครป้อมปางบรรพ์ แนวดราม่า ลึกลับ รับบทเป็นดาราสาวทันสมัย เจ้าอารมณ์ เหวี่ยง วีน และดราม่า ร้องไห้ อยู่ตลอดเวลา มีการแสดงอารมณ์ที่หลากหลาย 


ซึ่งบทบาทที่ได้รับทั้ง2เรื่องจะค่อนข้างต่างจากเรื่องที่ผ่านมา โดยความยากของบทบาทถือเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดง ความสามารถของแก้ม และจะได้เห็นแก้มในบทบาทที่หลากหลายจากเดิม โดยจากเดิมที่จะเห็นแก้มบู๊เป็นหลักหรือบทบาทตำรวจจากเรื่องก่อนๆ ทั้ง2บทบาทนั้นก็ต่างจากบุคคลิคส่วนตัวมาก ที่เป็นคนเรียบง่าย ลุยๆ มีมุมอ่อนหวานแต่ก็มีความแมนๆอยู่บ้าง เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็นถึงนิ่งมาก และก็มีมุมโก๊ะๆอยู่เยอะ เป็นคนอารมณ์ดีและไม่ค่อยมีเรื่องเครียด นิสัยบุคคลิคส่วนตัวก็จะไกลจากบทบาทที่ได้รับอยู่มาก


โดยฝากติดตามผลงานของสาวแก้ม ละครที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ เรื่องป้อมปางบรรพ์และชาติพยัคฆ์คมนักเลงได้ทางช่อง7 และติดตามข่าวสารของแก้ม ญาณิศาได้ทางไอจี @gam_yanissa