ละคร-Series

ยิ่งเกลียดยิ่งรัก !! คริส ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใจ เก้า ใน รากแก้ว Ep.2

1 Mins read

ดราม่าเข้มข้นตั้งแต่เปิดตัวจนสนั่นโลกโซเชียล สำหรับบทประพันธ์เรื่อง รากแก้ว ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เหล่าตัวละครจากตัวหนังสือออกมาโลดแล่นบนจอเป็นครั้งแรก ซี่งน่าจับตามองคือ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ต้องรับอีกบทสำคัญในเรื่องนี้ และจากตัวบทประพันธ์เอง โรยทองทราย ค่อนข้างเป็นบทที่ซับซ้อน ความคิดความอ่าน นับเป็นการแสดงที่ต้องใช้เสน่ห์และทักษะสูงสำหรับ เก้า ทีเดียว

    ซึ่งใน Ep.  2 นี้  โรยทรายทอง (เก้า สุภัสสรา) แอบหนี รังรอง (คริส หอวัง) อีกเพราะประกาศแบบชัดเจนไปแล้วว่าเธอจะมี สามี ให้ได้ โรยทรายทอง จึงได้ไปเที่ยวผับโดยให้ ชเยนต์ มารับไปเที่ยว ชเยนต์ เป็นคนเจ้าชู้มีแฟนชื่อเจนจิต แต่ก็ยังแอบคบสาวรุ่นพี่อย่าง ศรีทิพย์ (พลอย ชิดจันทร์) เพื่อเงิน ในขณะที่ ริบดิน (พีช พชร) น้องชายของ ศรีทิพย์ ก็แอบตามจับผิด ชเยนต์และได้เห็น ทราย อยู่กับ ชเยนต์ ส่วน รังรอง ก็จับได้ว่า ทราย แอบหนีเที่ยว รังรอง จึงพา เจนจิต แฟนของ ชเยนต์ มาที่ผับด้วย ทุกคนจึงมาเผชิญหน้ากันที่ผับ โดยมี ริบดิน แอบมองอยู่ห่างๆ เพื่อเก็บข้อมูล  และก็ได้รู้ว่า รังรอง คือเจ้าของบริษัทรับเหมาที่มาทำคอนโดให้กับ ริบดิน และมีปัญหาเรื่องงานที่ไม่ได้มาตรฐาน 

     แล้วความเชื่อของ “ทราย” ที่คิดว่าผู้ชายดีๆยังมีอยู่ในโลก จะจริงมั้ย? แล้วสิ่งที่ รังรอง ทำอยู่จะชนะและได้ใจ ทราย ได้หรือเปล่า ติดตามชมใน รากแก้ว ผลิตโดย CHANGE2561 วัน พุธ ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus