ละคร-Series

“แบมแบม” ชื่นชม “พิ้งค์พลอย” ไม่หยุด ช่วยส่งพลังแสดงให้ใน “เคหาสน์นางคอย”

1 Mins read

  เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ของ ช่อง 7HD ที่ฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นไม่น้อย สำหรับ แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา ที่มารับบท พินรี คุณหนูขาวีนในละครดราม่าลึกลับเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” คู่ โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และประชันบทบาทกับพระนางรุ่นพี่อย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน รวมถึง อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ และเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกมากมายในละครเรื่องนี้

            ซึ่งตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น เข้าสู่ช่วงปลายของเรื่อง นอกจากกระแสตอบรับ และฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ที่มีให้กับละครเรื่องนี้จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ในส่วนของ แบมแบม ก็มีแฟนละครชื่นชมและให้กำลังใจ ไม่น้อยเช่นกัน งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

“ขอบคุณแฟน ๆ ละครช่อง 7HD ที่ติดตามชม ติชม และให้กำลังใจกันนะคะ เรื่องนี้แบมแบมรับบท พินรี คุณหนูขี้วีนของ เคหาสน์นางคอย วีนทุกคน ยกเว้นพี่สักกทัศน์ หรือ พี่บูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) พระเอกของเรื่อง คือในเรื่องเวลาวีนใครอยู่ ถ้าพี่สักกทัศน์เข้ามา จะเปลี่ยนเป็นเสียงสอง เสียงหวานขึ้นมาทันที เห็นในเรื่องดูเหวี่ยง ๆ แต่ลึก ๆ แล้วตัวพินรีเขาจิตใจดีมากนะคะ ตอนที่เพิ่งเปิดกล้อง พี่อ๊อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับ เขาบรีฟหนูว่า บทนี้จะเป็นคนดี ที่นิสัยไม่ดี ตอนแรกก็งงมาก แต่พอเริ่มเข้าใจตัวละคร เข้าใจเนื้อเรื่อง ก็ค่อย ๆ ถ่ายทอดความเป็นพินรีออกมาได้อย่างที่พี่อ๊อดต้องการ

ซึ่งถ้าแฟน ๆ ติดตามชมมาอย่างต่อเนื่อง ก็จะเริ่มรู้แล้วว่า จริง ๆ แล้วพินรีเขาหวังดีกับทุกคนที่อยู่ในเคหาสน์ เพราะเขารู้ความลับ เบื้องหลังที่เลวร้าย ไม่อยากให้ทุกคนมีอันตราย ก็เลยจะแสดงออกแบบร้าย ๆ ให้ทุกคนทนอยู่ที่เคหาสน์ไม่ได้ ซึ่งถ้าไม่มีคนนอกเข้ามาอยู่ มาข้องเกี่ยวกับเคหาสน์เขาก็จะไม่มีอันตราย บอกตรง ๆ ว่าก็แอบกดดันกับคาแรกเตอร์ตัวละครตัวนี้อยู่เหมือนกัน ที่จะต้องมีความร้ายกับทุกคนที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะร้ายกับพี่พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) ที่รับบท กุ้ง ในเรื่อง คือหนูไม่ได้ร้ายเพราะหวังดีอย่างเดียว แต่มีแอบหวงพี่บูมด้วย เพราะในเรื่องเราชอบพี่บูม แต่พี่บูมเขาชอบพี่พิ้งค์พลอย อะไรประมาณนี้ค่ะ

แบมแบม ณศมน 2

แต่ในเรื่องนี้นอกจากจะต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คน รวมถึงพี่อ้อน (เกวลิน คอตแลนด์) แล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่า พี่ ๆ ทุกคนเก่งมาก ที่ส่งอารมณ์เต็มให้หนูหายเกร็ง และส่วนตัวหนูก็ชื่นชมพี่พิ้งค์พลอยนะคะ เพราะได้เข้าฉากกับพี่เขาบ่อย พี่พิ้งค์พลอยเป็นคนตั้งใจทำงานมาก คอยส่งพลังดี ๆ มาให้เวลาทำงาน ทำให้เราได้รับพลัง รู้สึกถึงอารมณ์ที่ส่งมาให้ในแต่ละฉากได้ โดยเฉพาะฉากดราม่าหรือฉากที่ต้องใช้อารมณ์ มันสามารถคลายความกดดัน และแสดงโต้ตอบกับพี่พิ้งค์พลอยได้อย่างที่เราตั้งใจ ตอนนี้ละครก็เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้วค่ะ กำลังเข้มข้นเลย อยากฝากทุกคนให้ติดตามชม เป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดง และพี่ ๆ ทีมงาน รวมถึงคู่ของหนูกับพี่โอ๊ต (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com