ละคร-Series

“บีช สุกฤษฎิ์” ปลื้มแฟนชอบลุคใหม่ใน “เพลิงไพร” เผยสุดเกร็งเข้าฉากคู่ “อ้อม อังคณา”

1 Mins read

 สนุก เข้มข้น เร้าใจ ขึ้นทุกที สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ทาง ช่อง 7HD เพราะเนื้อเรื่อง และบทบาทของตัวละคร ที่กล้าเสียดสีสะท้อนสังสม ผสมปมรักปนแค้น ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ซึ่งมีทั้งความดราม่า และฉากบู๊แอ็กชั่นสุดมัน ที่พัวพันกับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ผู้ยอมเสียสละแม้กระทั่งชีวิต เพื่อรักษาธรรมชาติ และผืนป่า ให้รอดจากกลุ่มนายทุนธุรกิจสีเทา และเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่ทำผิดกฎหมาย ทำให้แฟนละครทัชใจ จนมีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ทำเอาหนึ่งในทีมนักแสดงที่รับบทผู้พิทักษ์ผืนป่าในเรื่องนี้อย่าง บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว ภูมิใจสุด ๆ ไปเลย

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ทุก ๆ ท่านมากนะครับ ที่ให้ผมได้รับบทบาทนี้ ปกติแล้วที่ผ่านมา ผมจะได้รับบทบาทให้เป็นลูกคนรวย มีฐานะ ส่วนบทบท ไท ในเรื่อง เพลิงไพร ก็จะได้บู๊ จับปืน ถือปืน ลุยป่า ต่อสู้กับคนที่บุกรุก ตัดไม้ทำลายป่า ทำลายธรรมชาติที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้ทุกคนในชาติไปชั่วลูกชั่วหลาน ต้องต่อสู้กับคนใช้พื้นที่ป่าทำผิดกฎหมาย  ก็รู้สึกภูมิใจที่เราได้ถ่ายทอดบทบาทนี้ไปสู่คนดู ก็เป็นบทบาทที่แปลกใหม่ ต่างไปจากที่เคยได้รับ ตอนนี้ละครกระแสตอบรับดีมาก ส่วนตัวผมก็มีติดตามอ่านคอมเมนต์ทางโซเชียล เช่น ติ๊กต่อก หรือ ทวิตเตอร์ บ้าง แฟนคลับของผมได้เห็นผมในบทบาทที่แปลกใหม่ แล้วบอกว่าชื่นชอบกัน ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด สำหรับเรื่องนี้ผมก็เต็มที่มาก ๆ ครับ ตลอดการถ่ายทำละครเรื่องนี้ บรรยากาศการทำงานในกองถ่าย เป็นกันเองมาก ๆ พี่สโนวี่ (สพัฌ วิไชยเมธา) ผู้กำกับของเรา ก็เป็นคนที่สนุกสนาน ตั้งใจในงานมาก และรับฟังนักแสดงทุกคน

ส่วนนักแสดงทุก ๆ ท่าน ในเรื่องนี้ก็มีความมืออาชีพมาก เวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน ทุกคนต่างก็ช่วยแนะนำผมเยอะมาก เพราะผมเป็นน้องใหม่ น้องเล็กสุดในกอง ก็คือพี่ ๆ ทุกคน เขาจะคอยแนะนำ ทริคในการแสดง หรืออารมณ์ของตัวละคร รู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่มีพี่ ๆ ทุกคนคอยสอน เรื่องนี้เล่นคู่กับพี่อ้อม (อังคณา วรรัตนาชัย) ด้วยครับ เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน    แรก ๆ ก็จะแอบเกร็งนิดหนึ่งครับ ไม่กล้าเล่น แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ได้พูดคุยกันในกองถ่ายบ่อย ๆ ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น กล้าแสดง กล้าส่งอารมณ์ให้มากขึ้น

ซึ่งพี่อ้อมก็น่ารัก และเป็นกันเองมาก เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เก่งมาก คอยแนะนำ หรือสอบถามความคิดเห็นผม ในการแสดงแต่ละซีนที่ต้องเข้าด้วยกัน ว่าซีนนี้เราจะเล่นกันยังไงดี เล่นแบบนี้ดีมั้ย แล้วก็เอาสิ่งที่เราคิดจะทำ คิดที่จะแสดงออกมาในแต่ละฉาก ไปขายพี่สโนวี่ ก็อยากฝากทุกคนติดตามละคร ให้กำลังใจผม และพี่ ๆ นักแสดง พี่ ๆ ทีมงาน กันเยอะ ๆ แบบนี้ไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะให้ข้อคิดหลาย ๆ อย่างกับคนดู โดยเฉพาะการสร้างความรู้สึกให้เกิดความอยากอนุรักษ์ป่า อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อยากรักษาความถูกต้อง และความยุติธรรมให้กับสังคมครับ ประมาณว่าต่อให้คุณจะมีเงินมากแค่ไหน ที่จะทำให้คุณมีอำนาจเหนือกฎหมาย แต่คุณก็ไม่มีทาง ชนะกฎแห่งกรรมได้ ตอนนี้ละครกำลังสนุก เข้มข้นมาก ก็ฝากติดตามผลงานละครเรื่อง เพลิงไพร และผลงานละครของผมเรื่องต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ ”         

ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com