ละคร-Series

ความจริงเปิดเผย!!! “สุ่ย-พรนภา” จนตรอก!!หวังฆ่า “พีพี-พัชญา” ในละคร “หงส์ในกรงกา”

1 Mins read

ละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น เข้าโค้งสุดท้ายมาถึงตอนจบแล้ว เรื่องราวสุดเข้มข้นที่คนดูหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะลุ้นไปกับตัวละครแต่ละตัว  กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์  จัดตอนจบสุดพีค!!! ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันว่าคนชั่วอย่าง พจนีย์ ที่รับบทโดย สุ่ย-พรนภา จะมีจุดจบเช่นไร ลูกสาวสุดที่รักอย่าง เอมมิกา รับบทโดย ไอซ์ ณธษา ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมชมไปพร้อมๆ กันได้เลย

ก่อนไปชมเบื้องหน้าแบบเต็มๆ เรานำภาพเบื้องหลังของฉากนี้มาฝากแฟนๆ เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน ความที่เป็นฉากไคลแมกซ์ของเรื่อง ผู้จัดคนเก่ง กบ- ปภัสรา ก็แท็กทีม ร่วมกับสองผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก และ เอ๋-กษมา และทีมงานทุกคนตั้งอกตั้งใจที่จะถ่ายทำฉากนี้ออกมาให้ดีที่สุด เพราะถือเป็นฉากในตอนสุดท้ายของเรื่องแล้ว โดยใช้โลเกชั่นหลัก “บ้านกมลา” เป็นสถานที่ถ่ายทำ

หลังจากทุกคนรู้ว่า พจนีย์ วางแผนเตรียมฆ่าคนให้ตายยกบ้าน และป้ายความผิดไปที่ พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) ด้วยการใส่ยาพิษลงไปในอาหาร แต่ความจริงก็เปิดเผย พร้อมเปิดตัว กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) ที่ พจนีย์ เข้าใจว่ายังนอนป่วยที่โรงพยาบาล สุดท้ายแล้วเป็นแผนของ ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ที่ขอร้องให้ กมลา เล่นละครตบตา พจนีย์ ไปก่อน เพื่อหาหลักฐานมัดตัว และเพื่อความปลอดภัยของ กมลา ด้วย กมลา เปิดตัวและเผยตัวจริงว่าหายเป็นปกติดีแล้ว พจนีย์ ถึงกับคลั่ง และบอกความจริงเรื่อง ตุลยเทพ (ปรัชญ์ ปรมิน) ต้องมาตายแทน กมลา

ฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากเกือบครบทีม ทั้ง กมลา, พจนีย์, เอมมิกา, ธนชาติส้มพอ (พีพี พัชญา) กุมภา (เบน สันติราษฎร์) รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ภัคพร (แพม สุชานุช), คมเดช (พิเชษฐ ศรีราชา) หน่อย (ดี้ ปัทมา) แหวว (ตู่ จารุศิริ) และ เชอรี่ (แจกัน อรวรรยา) รวมทั้งนักแสดงสมทบอย่าง ตำรวจ อีก 2-3 นาย ก่อนถ่ายทำผู้จัด กบ – ปภัสรา และ เอ๋-กษมา ผู้กำกับ ก็คุมเข้มการซ้อมทั้งเรื่องของบท แอ็คติ้ง และจังหวะของนักแสดงทุกคน ให้เข้าใจกันก่อน เพราะการถ่ายทำจะขอถ่ายทำยาวรวดเดียวจบ แล้วค่อยมาอินเสิร์ช หรือถ่ายแต่ละคัท รับภาพแต่ละฝั่งทีหลัง 

เมื่อทุกคนพร้อม ผู้กำกับฯ สั่ง “แอ็คชั่น” นักแสดงทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ทั้ง สุ่ย, ไอซ์ และแม่ตุ๊ก ดวงตา ก็ใส่อารมณ์กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ สุ่ย ต้องเล่นอารมณ์แบบสุดขั้ว ชั่วแบบสุดขีด ให้ทุกคนรู้ว่าที่ตนเป็นแบบนี้เพราะถูกกดดันจาก “แม่ผัว” ก็คือ กมลา นั่นเอง!!!  สุดท้ายแล้ว ชีวิตของ พจนีย์ และ เอมมิกา จะลงเอยอย่างไร? กุมภา ที่เอาตัวเข้าขวางกระสุนปืนของ พจนีย์ ให้กับ ส้มพอ จะมีชีวิตรอดหรือไม่?

ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com