ละคร-Series

“ทศ” เปิดซิงบู๊! ฮีลใจ “จาด้า”สาวสตรองพบรักแรก “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

1 Mins read

   โปรโมทได้ถึงใจถึงอารมณ์สำหรับละครชีวิตเข้มข้นเรื่อง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ที่เพิ่งออกอากาศทาง ช่อง 7HD ชมสดกด 35  อย่างฉากที่นำเสนอวันนี้ก็สุดไม่แพ้ใครแม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของ จาด้า อินโตร์เร กับ ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์  แต่การแสดงจัดว่าช็อตฟีลผู้ชมแน่นอน  ในตอนที่ เทียนแก้ว (จาด้า อินโตร์เร) ถูกไอโม่งดำฉุดปล้ำ! หวังข่มขืน  แต่ ภู (ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์) เห็นพอดีจึงเข้าช่วย  ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือตั้งใจ – – ความรักจึงเกิดขึ้น

สถานที่ถ่ายทำเป็นร้านอาหารร้างย่านรังสิตก็จะมีข้าวของระเกะระกะมากมายหน่อยจะได้เข้ากับบรรยากาศความเปลี่ยว  วันนี้ จาด้า มาในชุดยูนิฟอร์มรับจ๊อบระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัวอีกทาง  ด้วยความลำบากทำให้ต้องประหยัดทุกอย่างยอมเดินกลับบ้านคนเดียว – – จึงเกิดเรื่องไม่คาดฝัน  ผู้กำกับโจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง ให้นักแสดงซ้อมคิวยื้อยุดฉุดกระชากเพราะเห็นจาด้าเรียบร้อยเกรงว่าจะไม่ถนัดบู๊  ที่ไหนได้น้องแข็งแกร่งมากจน พี่โฟน-ฆธาวุธ ปิ่นทอง ที่รับบทเป็น “คำนวณ” โม่งดำออกปาก “ไม่น่าเชื่อเห็น..จาด้าตัวเล็กๆ แรงเยอะมาก พี่เกือบฉุดไม่ได้”  เจ้าตัวถึงกับบอกเขินๆ “หนูเป็นนักกีฬานะคะพี่โฟน” ก็นั่นหนะเซ้ลืมไปเลยเห็นยิ้มหวานๆ ก็กลัวน้องจะบอบบางที่แท้เป็น สาวแอดเวนเจอร์..สายสตรอง!!

 ทั้งโยคะ-วิ่งเทรล-วิ่งมาราธอนจบมาหลายสนาม ว่าแล้วก็พากันซ้อมคิวต่อคราวนี้มี ทศ น้องใหม่หัดบู๊มาแจมส์เพิ่มผู้กำกับ-ผู้ช่วยฯ มาช่วยกันดูคิวมวยให้ใกล้ชิด  เอฟซีน้องทศหายห่วงถึงจะประเดิมฉากแม่ไม้มวยไทยครั้งแรกของเรื่องนี้  แต่ไม่มีผิดคิวให้ได้บาดเจ็บแม้ปลายเล็บ  เอ้าเรามาถ่ายทำจริงกันเถอะ..จาด้าเดินฝ่าแดดดูแล้วน่าเอ็นดูระหว่าง 2 ข้างทางเปลี่ยวเหลือเกิน  พอถึงจุดนัดพบโฟนก็สวมไอโม่งพกมีดสั้นโผล่มาจี้สาวเจ้าคิดว่าชิงทรัพย์แต่พอให้กระเป๋ากลับถูกฉุดปล้ำรั้งตัวเข้าไปในร้านร้างทั้งตบทั้งเหวี่ยงจาด้าหมายจะข่มขืน  จังหวะนี้ต้องนัดแนะกันให้เป๊ะเพราะต้องฝ่ากองเก้าอี้ลงไปล้มที่เบาะเซฟก่อนจะฟัดเหวี่ยงกันสักพัก  ถึงเป็นคิวพระเอกขี่ม้าขาว เอ๊ย! คิวทศวิ่งเข้าใส่ฟาดไอโม่งทั้งที่คาแรคเตอร์ตัวละครไม่ใช่คนสู้คน  แต่เมื่อเห็นผู้หญิงถูกรังแกเราก็พร้อมลุย  แต่ะเอ๊ะ..เกมส์ชักจะแปลกๆ เมื่อไอโม่งถูกฟาดถลาไปไม่ทันเห็นหน้าพระเอกของเราเลยเตะกลับ  พอได้เห็นหน้าทศชัดๆ กลับผงะทำท่าจะหนีไม่สู้เอาดื้อทั้งที่ก็ต้านไหว  ระหว่างไอโม่งชะงักจาด้าสาวสายสตรองคว้าท่อนไม้ฟาดใส่ไม่ยั้ง  ถึงจะมีเงื่อนงำบางอย่างแต่น้ำใจที่ ภู เข้าช่วยก็ฮีลใจกลายเป็น (แอบ) รักครั้งแรกของ เทียนแก้ว ไปซะแล้ว 

ห้ามพลาดซะแล้วพวกเราละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  วันอังคารที่ 4 เม.ย. 2566  เวลา 18.45 น.  ช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com