ละคร-Series

ช่อง 3 ส่งไม้ต่อ คุณชายปวรรุจ สิงห์หนุ่มแห่ง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ร่วมพิสูจน์รักแท้เป็นคนที่ 2 ใน “ละครดังข้ามเวลา”

1 Mins read

“โป๊ป” “มิว” มาแล้ว ใน“สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ชุดที่สอง“คุณชายปวรรุจ” นวนิยายรักประเภทพีเรียดย้อนยุค เรื่องราวของ คุณชายปวรรุจ หรือ ม.ร.ว.ปวรรุจ จุฑาเทพ ที่จะทำให้เห็นว่า ความชัดเขนของ อานุภาพแห่งความรัก ไม่ว่ายศถาบรรดาศักดิ์หรือชนชั้นใด ๆ ก็มิอาจขวางกั้นรักแท้ไปได้

              เรื่องของ“คุณชาย ปวรรุจ” คุณชายรองแห่งวังจุฑาเทพ ที่ชาติกำเนิดดูเหมือนจะเป็นรองบรรดาพี่น้องทุกคนเพราะมีมารดาเป็นหญิงธรรมดาชาติกำเนิดฝ่ายมารดาดูต้อยต่ำเป็นเพียงคนรับใช้ในวัง แต่เขากลับชนะใจ“หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์” หญิงสูงศักดิ์ได้อย่างหมดใจ เรื่องราวเริ่มต้นจากเส้นทางรักของ “คุณชายปวรรุจ” นักการทูตอนาคตไกล ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบิน ขณะเดินทางไปประชุมที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และได้พบกับ“รสา” หญิงสาวที่ปิดบังฐานันดรศักดิ์ตนเอง เพราะไม่อยากสุงสิงกับ“คุณชายรุจ” คู่อริในวัยเด็กที่ชอบแกล้งอยู่เป็นประจำ

              ความรักและอุปสรรคของ ม.ร.ว.ปวรรุจ จุฑาเทพ และ หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ ได้เกิดขึ้นแล้วถึงจะเป็นการผิดต่อสัญญาที่ “จุฑาเทพ” มีต่อ “เทวพรหม” เป็นครั้งที่สอง แต่เพื่อ “อยู่เคียงคู่…และดูแลกันและกันตลอดไป…ชั่วชีวิต” อุปสรรคครั้งนี้จึงมีค่าต้องฝ่าฟันนำแสดงโดย “โป๊ป ธนวรรธน์” ประกบ “มิว นิษฐา” ทั้งคู่น่ารักเหมาะสมลงตัวจนทำให้กลายเป็นนักแสดงคู่จิ้นนับจากนั้น และในเวลานี้ ช่อง ได้ย้อนวันวานของทั้งคู่กลับมาอีกครั้งในละครรักที่โด่งดังที่สุดในรอบสิบปี แฟนละครที่ชื่นชอบนักแสดงทั้งสองและบทเพลงรักหวานซื้ง “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” ห้ามพลาด และยังมีเพลงอกหัก ๆ อย่าง เพลง “ยอม” จากอัลบั้มเพลงประกอบละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” The Original Soundtrack by Narongvit โดย ศิลปิน “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” อีกหนึ่งเพลง ที่เรียกว่าเป็นเพลงเฉพาะในตอนที่ 2 โดยเฉพาะ เนื้อเพลงบรรยายถึงความรู้สึกของคุณชายผู้เจียมตัวในชาติกำเนิดของตัวเองที่บังอาจมารักกับหญิงสูงศักดิ์ และพร้อมที่จะยอมเสียสละถ้าจะต้องปล่อยเธอจากไป ได้โดนใจมากที่สุด    

ร่วมลุ้นกันอีกครั้งกับ 5 ลิงห์หนุ่มแห่งจุฑาเทพ ที่จะช่วยให้พี่ชายรองรอดพ้นจากพันธสัญญาเป็นคนที่สองนำแสดงโดย “โป๊ป ธนวรรธน์” “มิว นิษฐา” “เกรท วรินทร” “เจมส์ จิรายุ” “บอมบ์ ธนิน” และ “เจมส์ มาร์” เอ พศิน เรืองวุฒิ” 2 ฝาแฝด “เพชร นาระ” และ“พลอย รัตนรัตน์” บทประพันธ์ โดย ร่มแก้ว ผลิตโดย ค่าย กู้ดฟิลลิ่ง จำกัด

ติดตาม ละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ” ใน “ละครดังข้ามเวลา” เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15-10.25 น. เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 12 เมษายน 2566 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”