ละคร-Series

เปิดตัว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” โชว์พลังสุดปัง วิ่งรอกต่อยมวย ต่อด้วยเซิ้งนางไหใน “โปงลางฮักออนซอน”

1 Mins read

ต้องบอกว่าเป็นการเปลี่ยนลุกส์อีกครั้งสำหรับนางเอกสาว “ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ” สาวร่างเล็กหน้าหวานแต่หัวใจแกร่ง พร้อมทำตามความฝันอีกครั้งในละครดีต่อใจ “โปงลางฮักออนซอน” เอาแค่ตอนแรกเจอฉากเปิดตัวก็เรียกว่าโหดสุด เพราะงานนี้ติ๊ต๊ะต้องจัดหนักวิ่งรอกทั้งต่อยมวย แถมยังต้องขึ้นโชว์เป็นนางไหในวงโปงลางอีกต่างหาก จะเป็นยังไงบอกเลยว่าต้องรอดู “โปงลางฮักออนซอน” ตอนแรกวันจันทร์นี้!!!

            จุดเริ่มต้นของฉากนี้จะโชว์ให้เห็นว่าเพลงพิณ (ติ๊ต๊ะ) เป็นสาวนักสู้ ต่อยมวยก็ได้ บู๊ก็เก่ง หวานก็เป็นเมื่อต้องมาโชว์เป็นนางไหวาดลีลาร่ายรำในการแสดงของวงโปงลาง งานนี้บอกเลยว่าติ๊ต๊ะใจสู้สุด ๆ ถึงตัวจะเล็กแต่งานนี้ก็เล็กพริกขี้หนู ดูถูกไม่ได้เด็ดขาด เพราะก่อนเข้าฉากต่อยมวย “พี่อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” ผู้จัดฯ และ “พี่เป็ด-ศรา ยืนยง” ผกก. ก็ส่งไปซุ่มซ้อมมวยมาเป็นแรมเดือน เรียกว่าติ๊ต๊ะเอาจริงเอาจังถึงขนาดซ้อมไม่หยุดจนกว่าจะเข้าฉากถ่ายจริงกันเลยทีเดียว แถมยังบอกอีกว่าคู่ชกเป็นถึงนักมวยหญิงตัวจริงดีกรีแชมป์ขนาดนี้หนูต้องสู้ค่ะพี่ ระหว่างถ่ายทำติ๊ต๊ะก็ต่อยเตะ ออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้สวยสะกด

แถมเล่นเอง ต่อยเอง เจ็บเอง ตลอดการถ่ายทำจนคู่ชกนักมวยหญิงยังออกปากชมว่าหน่วยก้านดี ชกบนเวทียังไม่หนำใจ ยังมีเหตุให้ติ๊ต๊ะได้ออกแรงโชว์คิวบู๊ต่อกับนักเลงข้างเวทีที่กำลังจะรุมกินโต๊ะหนุ่มหล่ออย่างพระเอก “เด่นคุณ งามเนตร” เรียกได้ว่าเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกของพระนางที่สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มกล้ามแน่นที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดดงบาทา โชคดีที่ได้สาวหน้าหวานหมัดหนักช่วยเอาไว้ แต่ยังไม่ทันได้ขอบคุณติ๊ต๊ะก็หายวับเผ่นไปเตรียมตัวแปลงโฉมขึ้นโชว์บนเวทีโปงลางซะนี่ เตะต่อยก็เก่ง แต่พอแต่งองค์ทรงเครื่องเสร็จติ๊ต๊ะก็กลายร่างเป็นนางไหสวยสะเด็ด พร้อมทั้งโชว์ลีลาดีดไหร่ายรำอย่างสนุกสนานคล่องแคล่ว

แต่พอถ่ายเสร็จติ๊ต๊ะก็บอกไม่เคยถ่ายฉากอะไรสนุกขนาดนี้แค่เปิดตัวยังมีเรื่องให้ได้ตื่นเต้นฮือฮาขนาดนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดจริง ๆ สำหรับโปงลางฮักออนซอน ตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33