ละคร-Series

“โตส – ดนฐ์” แท็คทีมปกป้องสัตว์ป่าจาก “เจค – ศตวรรษ ”ในฟ้ามีตา ตอน ส่องสัตว์

1 Mins read

สำหรับรายการ “ฟ้ามีตา” ที่ยังคงยืนหนึ่งเกี่ยวกับละครสั้นสร้างสรรค์สังคม ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”    ซึ่งตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน ส่องสัตว์  เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับปลัดหนุ่มร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อุทยานเปิดทริปพานักเรียนไปส่องสัตว์กัน ซึ่งก็ได้พระเอกสุดหล่อ โตส – อัครัช จิตตะศิริ และ ดนฐ์ – กณิณ ปัทมนันท์  แถมยังต้องมาปะทะกับร้ายรุ่นใหญ่อย่าง เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ที่มารับเป็นเสี่ยหวังจะเปิดทริปส่องสัตว์เพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าซะเอง

และชวน เพลง – ชนารดี อุ่นทะศรี และ แพน – นทีเทพ บุญนาค รับบทคู่รักนักทำคอนเทนต์มาช่วยกันโฆษณาเกินจริงว่าจะได้ใกล้ชิดสัตว์ป่า จนต้องเดือนร้อนโตสและดนฐ์ต้องมาตามปราบปรามพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน จนทำให้เกิดเรื่องราวชุลมุนต่างๆนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ตุ๊ก – ทัศนีย์ สีดาสมุทร และ แคนนอน – ธีรพัฒน์ คงสว่าง มาร่วมสร้างความสนุกเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 โดยฟ้ามีตาตอนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พวกเราพากันยกกองไปถ่ายทำกันที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ. สระบุรี เพื่อให้ได้ความสมจริง และได้ฉากสวยงาม   ถึงแม้จะต้องต่อสู้กับอากาศจะร้อน แต่นักแสดงและทีมงานต่างก็ตั้งใจทำเต็มที่เพื่อแฟนๆละครฟ้ามีตาทุกคน…เรื่องราวของฟ้ามีตาตอนนี้จะเข้มข้นแค่ไหน และให้ข้อคิดอย่างไรบ้าง โปรดติดตามชมละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”   ตอน ส่องสัตว์ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม  2566 เวลา 13.30. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ขอขอบคุณ

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช  และ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ. สระบุรี

facebook : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

Youtube : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช