ละคร-Series

“โหน” ลุ้นระทึกส่งท้าย “แม่ปูเปรี้ยว” ก่อนลาจอ 27 มิถุนายนนี้

1 Mins read

          เดินทางกันมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ทางช่อง 7 HD  ซึ่งงานนี้ผู้กำกับ วุฒิ-ชัยวุฒิ ขอทิ้งทวนฉากระทึกลุ้นๆ ส่งท้ายก่อนละครลาจอสักหน่อย

ฉากนี้เป็นฉากหลังจากที่ มินตรา (เพลง-ปาณิสรา) เกิดอาการหลอนเพราะถูก นนท์ (โหน-ธนากร) บอกเลิก เลยจะมาหานนท์ที่โฮมเสตย์ แม่มน (ลูกน้ำ-พาเมล่า )มาเห็นจึงแก้สถาณการณ์โดยจัดงานแต่งงานจำลองขึ้น แล้วโทรบอกนนท์และทุกคนร่วมถึ งบรรเจิด (ทัตพงศ์ พงศทัต) พ่อของมินตราให้มารับลูกสาวกลับไป แม่มนต์แต่งหน้าให้มินตราสวยงาม และให้ กำนันธง (หนุ่ม-สันติสุข) รับบทเป็นบาทหลวงในพิธี ซึ่งในขณะที่พิธีดำเนินไปนนท์สวมแหวนให้มินตรา มินตราก็เกิดอาการกำเริบจำความได้ว่า จริงๆ นนท์กับเธอเลิกกันแล้ว มินตราโกรธอาระวาดที่ทุกคนหลอกเธอ จับนนท์เป็นตัวประกัน

ท่ามกลางความตกใจของทุกคน เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันในวันปิดกล้องพอดีนักแสดงทุกคนมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ก่อนส่งท้ายกันแบบปังๆ เนื่องจากเป็นซีนอารมณ์และมีนักแสดงเข้าฉากพร้อมกันหลายคนมาก บทหนักตกที่ เพลง ที่งานนี้ต้องทำสมาธิอย่างหนักและพร้อมระเบิดอารมณ์ ซึ่งเพลงก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เล่นเทคเดียวผ่านสมใจผู้กำกับ

สำหรับฉากนี้เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามลุ้นบทสรุปกันได้ใน ละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ตอนอวสาน ในวันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 เวลา 18.45 น.