ละคร-Series

ออร่าจับ!!! “ปิ๊ก-เฟรญ่า” ลูกไม้หล่นใต้ต้น ฉายแววเด่นความปังบนพรมแดง “MAYA TV AWARDS 2023”

1 Mins read

เรียกได้ว่า “ออร่าจับ” มาไกลตั้งแต่ต้นพรมแดง ยันท้ายสุดขอบพรมแดงในงาน “MAYA TV AWARDS 2023 : มายามหาชน” เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 ณ ห้อง CDC Ballroom เลยก็ว่าได้ สำหรับสองนักแสดงหน้าใหม่และน้องใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ปิ๊ก-ศุภวิทย์ วิจิตรานนท์ และ เฟรญ่า-วรานิธ นิทธนิธิภัทร แห่งค่ายกองทัพอาร์ตติส โดยสองผู้จัดฯ พระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา ปิ๊ก ศุภวิทย์ และ เฟรญ่า วรานิธ ถือเป็น “ลูกไม้หล่นใต้ต้น” ของวงการบันเทิง เพราะทั้งคู่เป็นทายาทของนักแสดงชื่อดัง ฝั่ง หนุ่มปิ๊ก ก็เป็นลูกชายสุดหล่อของนักแสดงมากฝีมือ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ด้านสาวสวย เฟรญ่า ก็เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกชื่อดัง ลูกษอน ธนาภรณ์ จิตต์จารึก (นามสกุลเดิม รัตนเสน) ซึ่งทั้งคู่ก็ตบเท้าก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุด เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา เปิดตัวนักแสดงในสังกัด อาทิ เจ้านาย-จิรภัส สอดแจ่ม ที่กำลังมีผลงานเรื่อง “เพราะเธอคือรักแรก” ทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวี กับ Find Yourself หารักด้วยใจเธอ  และ ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี กับผลงานซีรีส์ที่เพิ่งจบไป  “LOVE ME AGAIN อีกครั้งฉันรักเธอ” และกำลังจะมีผลงานเรื่อง  “เพราะเธอคือรักแรก” ทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวี รวมทั้ง หนุ่มปิ๊ก กับ สาวเฟรญ่า บนพรมแดงในงาน “MAYA TV AWARDS 2023 : มายามหาชน” ซึ่งช่วงที่เดินเข้างานนั้นเรียกเสียงกรี๊ด และเสียงฮือฮาจากแฟนคลับสองข้าง รวมทั้งสื่อมวลชนก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดย หนุ่มปิ๊ก เปิดใจในเรืองนี้ว่า “เป็นครั้งแรกของผมกับงานเดินพรมแดงครับ ตอนเดินผมนึกถึงคุณพ่อครับ ก็คิดว่า อ๋อ…ความรู้สึกการเดินพรมแดงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ก่อนอื่นก็ต้องขอบพระคุณพี่เขตต์ พี่แนทที่ให้โอกาสผมเข้ามาตรงนี้ครับ ผมรู้สึกว่ามันเหมือนโลกอีกใบหนึ่งที่ผมต้องเรียนรู้ รู้สึกเลยว่ามันท้าทาย และผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมก็กำลังมีผลงานเรื่อง เพราะเธอคือรักแรก ทางจีเอ็มเอ็มทีวี

และ Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็มีโอกาสได้เรียนการแสดง เรียนเวิร์คช้อป ที่พี่เขตต์ พี่แนท เตรียมมาให้ครับ ก็สัญญาว่าจะทำงานอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุดครับ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ” ด้าน สาวเฟรญ่า สาวน้อยหน้าใสและพูดเก่งมาก ก็เผยถึงความรู้สึกในการเดินพรมแดงครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นค่ะ ครั้งแรกเลย คนเยอะมาก ก็บอกกตัวเองว่าเราต้องทำให้ดีนะ เพราะเรากำลังเดินตามผู้ใหญ่ ตามนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งมากๆ อย่าง พี่เขตต์ ก็มองข้างหน้าตลอด มีพี่ปิ๊ก และเพื่อนๆ ในค่ายด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้นปนกับความอบอุ่น รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้เฟรก็มีผลงานซีรีส์เรื่อง เพราะเธอคือรักแรก ทางจีเอ็มเอ็มทีวี ค่ะ เรื่องการแสดง คุณแม่ก็ช่วยแนะนำตลอดนะคะ แต่ก็ปล่อยให้เฟรทำงานอย่างเต็มที่ เพราะเฟรก็อยากเข้ามาทำงานตรงนี้ อยากเป็น นักแสดงที่ดี และประสบความสำเร็จเหมือนคุณแม่ค่ะ”  ขอเป็นกำลังใจให้กับ หนุ่มปิ๊ก และ สาวเฟรญ่า เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิด้วยอีกคน!!!