ละคร-Series

“เอิร์ท” ปลื้มกระแสพีคประชันแซ่บ “แบงค์” ได้ใจ แฟนละคร “รักในรอยลวง” กรี๊ดแบ่งทีมเชียร์

1 Mins read

แรงปังขึ้นทุกที เพราะนอกจากละคร รักในรอยลวง ของค่าย ปรากฏการณ์ดี  จะสนุก มีปมให้ลุ้นทุกอีพี ตอนนี้เหล่าเอฟซีละคร ช่อง 7HD โดยเฉพาะสาว ๆ ยังแห่กรี๊ดสนั่นโซเชียลกับคู่พ่อลูกสุดหล่อในละคร เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ ที่รับบท ศศิศ กับ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่รับบท ณาศิส เชือดเฉือนกันได้ใจ คุณพ่อก็หล่อแซ่บ ส่วนคุณลูกณาศิส ทั้งหล่อทั้งปากแซ่บสุด ๆ

เอิร์ท ณัฐนันท์ รักในรอยลวง 2

เอิร์ท-ณัฐนันท์ สวมบทศศิศ นักธุรกิจชื่อดัง และยังเป็นคุณพ่อที่ดูหนุ่มสมาร์ท มาดดี มีประวัติกับสาว ๆ เพียบ จนทำให้ภรรยาตัวจริงอย่าง เณรี ที่รับบทโดย ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ เจ็บช้ำน้ำใจ ส่งต่อความแค้นเคืองให้กับลูกชายอย่าง ณาศิส หรือ แบงค์-อาทิตย์ ให้มาคอยงัด ฟาดฟันกับพ่อ และสาว ๆ ของพ่อ โดยเฉพาะเลขาตัวจี๊ด ชิดจันทร์ ที่รับบทโดย สา-มาริสา อานิต้า รวมถึงลูกสาวบุญธรรมอย่าง รัมภ์รดา ที่รับบทโดย แอนน่า กลึคส์ ตั้งแต่ต้นเรื่อง

เอิร์ท ปู แบงค์ รักในรอยลวง

งานนี้อีพีล่าสุด กระพือเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ เมื่อได้เห็นฉากถอดเสื้อโชว์กล้ามของเอิร์ท ที่หล่อสมาร์ทล่ำโดนใจ และยังได้เห็นความปากแซ่บ ปากแจ๋วของ หนุ่มแบงค์ ที่สวมบทลูกชาย ต่างแสดงอินเนอร์แรง จนแฟน ๆ พากันแบ่งฝั่ง เชียร์ทีมคุณพ่อสุดหล่อ กับทีมคุณลูกปากแซ่บ กันยกใหญ่ ถูกใจแฟนละคร จนกระแสดีขนาดนี้ คุณพ่อ เอิร์ท เลยมาขอบคุณแฟน ๆ พร้อมเปิดใจถึง แบงค์ ลูกชายในละครว่า

แบงค์ อาทิตย์ รักในรอยลวง

               “ทราบมาว่ามีแบ่งทีมเชียร์ และมีเชียร์ทีมคุณพ่อด้วย ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ นะครับ ในละครผมมีถอดเสื้อเล็กน้อยด้วยครับ ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออยู่แล้วเลยพอจะดูรอด มั้งนะ (หัวเราะ) คือในหนึ่งสัปดาห์ผมก็จะมีทั้งวิ่ง และเวทสลับกันไปตามวันที่ว่างครับ ช่วงไหนที่ซ้อมอัลตร้ามาราธอนระยะ 100 กิโลเมตร ช่วงนั้นก็จะลีน ๆ หน่อยครับ เพราะต้องซ้อมวิ่งเยอะมาก ก็อยากชวนให้ทุกคนมาออกกำลังกายกันครับ รับรองว่าจะดูอ่อนกว่าวัยทุกคนแน่นอนครับ ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละครช่อง 7HD นะครับที่ติดตาม และชื่นชอบบทของผมในเรื่องนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าดูไปเรื่อย ๆ จากที่เชียร์จะกลายเป็นแช่งหรือเปล่า (ยิ้ม) เพราะบทละครฟาดฟันกันดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ทุกอีพีเลย

เรื่องนี้ร่วมงานกับแบงค์ เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานนะครับ มีการคิดคาแรกเตอร์ และวางแผนการทำงานในแต่ละวันที่เข้าฉากมาก่อน เวลาทำงานมันจึงลื่นไหลไปด้วยดีครับ ส่วนตัวผมสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับน้อง ๆ ทุกคนครับ และด้วยบทมันจะพีคขึ้น ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ  ทำให้ทุกตัวละครต้องฟาดฟันกันอย่างเข้มข้น ต้องรอติดตามชมกันต่อครับว่าจะเป็นอย่างไร ฝากละครเรื่อง รักในรอยลวง ด้วยนะครับ ผมว่าบทละครเรื่องนี้สนุกมาก ๆ เลย ใครที่อ่านนิยายมาแล้วคงเดาทางกันไม่ออก เพราะไม่เหมือนกัน ทุกตัวละครมีปม มีความต้องการที่แตกต่างกัน ผมติดตามอ่านทั้งทวิตเตอร์ และในไลฟ์สด สงสารแทนคนดูเลย คนดูยังเดาทางตัวละครแต่ละตัวกันไม่ออก เอาจริง ๆ ตัวนักแสดงเอง เล่น ๆ ไป ได้บทมาใหม่อ่านจบก็ยังตกใจเลย มันพลิกแล้วพลิกอีก ฝากติดตามกันด้วยนะครับสนุกขึ้นทุกอีพีแน่นอน ใครยังไม่ได้ชมฝากไปชมย้อนหลังกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com