ละคร-Series

“โอ๊ต-ริส” ชวน “มะเหมี่ยว-พลอย” เข้าครัว เปิดเมนูฮิตประจำกอง “แคน2แผ่นดิน”

1 Mins read

 ละคร “แคน2แผ่นดิน” บู๊สนั่นโดนใจแฟน ๆ จนโกยเรตติ้งแรงต่อเนื่อง 2 พระเอก โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และ ริส-วิชญพงศ์  เอี่ยมสะอาด  เลย พา 2 สาว มะเหมี่ยว-พรชดา  วราพชระ และ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ มาเปิดเมนูลับยอดฮิตที่เชื่อมสัมพันธ์ประจำกองทำให้มาเป็นก๊วนซี้ปึ้กในวันนี้ มาให้แฟน ๆ รู้กัน 

              งานนี้ทั้ง โอ๊ต ชาคริต, ริส ริส-วิชญพงศ์  และพลอย-รัญดภา ประสานเสียงตอบกันเสียงดังว่า เมนูนั้นคือ ส้มตำ สไตล์ แคน2แผ่นดิน ที่ขอหลีกทางให้ มะเหมี่ยว เจ้าของร้านส้มตำ สากกระเด้ง เป็นผู้แชร์สูตรเด็ด โดยทั้งสามคนขออาสาเป็นลูกมือ เมื่อเครื่องปรุง วัตถุดิบทุกอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็น เส้นมะละกอ กระเทียม น้ำตาล น้ำปลา มะนาว มะเหมี่ยว ไม่รอช้าจับส่วนผสมทุกอย่าง ค่อย ๆ โขลกรวมกัน และสิ่งที่ทุกคนรีเควสต์คือ น้ำปลาร้า เพื่อเพิ่มความแซบลงตัว ก่อนจะเทใส่จาน มะเหมี่ยวก็ให้เพื่อน ๆ ชิมรสชาติทันที งานนี้เพื่อให้เข้ากับละครและไม่ทิ้งตำนานปิ้งไก่  หนุ่มโอ๊ตเลยเตรียมไก่ย่าง ข้าวเหนียวมาให้ทุกคนทานกับส้มตำแบบครบเซ็ต

โดยสาว มะเหมี่ยว-พรชดา เผยถึงการตำส้มตำกับชาวแก๊งในวันนี้ว่า“เอาจริง ๆ เรา 4 คน ชอบกินส้มตำเหมือนกันอยู่แล้ว  แล้วส้มตำก็เป็นอาหารอะไรที่เรากินด้วยกันบ่อยสุด แต่ไม่ค่อยได้ตำเองวันนี้ก็ได้มาตำกินกับเพื่อน  ซึ่งแต่ละคนก็อยากกินหลายรสมาก แต่พอเอามาผสมกันก็ลงตัวดี เหมือนกับพวกเรา 4คน ที่ต่างสไตล์แต่มาเจอกันทำงานด้วยกันแล้วลงตัวยังไงล่ะคะ”

เหมี่ยว โอ๊ต1

 ด้าน โอ๊ต-ชาคริต  ที่จัดไก่มาเสิร์ฟเผยว่า“ด้วยเรื่องราวละครของเราสไตล์ระเบิดภูเขา เผากระท่อม และปิ้งไก่ แล้วมื้อนี้กินส้มตำด้วยกัน มันก็ต้องจัดเต็มมาให้ครบสิครับ โอ๊ตเลยจัดไก่ย่างข้าวเหนียวชุดใหญ่มาแจมกับเพื่อน ๆ เพราะตั้งแต่ปิดกล้องก็ยังไม่ค่อยได้เจอกัน วันนี้ก็เลยจัดปาร์ตี้ส้มตำกันซะเลยครับ เมนูวันนี้แซ่บมาก แต่ขอบอกว่าแพ้ความแซ่บความมันสะใจของละคร แคน2แผ่นดิน มาก อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมกันให้ครบทุกตอนนะครับ เพราะว่ามันสะใจสนุกจริง ๆ”  

ติดตามชมละคร “แคน2แผ่นดิน” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com