ละคร-Series

พร้อมเสี่ยง !!! เซิร์ฟ เจาะข้อมูลเอาความจริงมาตีแผ่ แต่เกิดเหตุการณ์เกือบพาซวย ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.10

1 Mins read

ดั่งสุภาษิตที่ว่า ไม่เข้าถ้ำเสือ เราก็จะไม่ได้ลูกเสือ คือ การทำสิ่งใดต้องตั้งใจทำ ไม่กลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น เพราะผลสุดท้ายเราจะได้รับผลตอบแทนตามที่ต้องการ อย่างใน Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น เมื่อหลักฐานทั้งหมดอยู่ในห้องของผู้อำนวยการ ทำเอา แก็งค์ Bad kids ที่มีสมาชิกคือ  โรส (มินนี่ ภัณฑิรา  พิพิธยากร) , เซิร์ฟ         (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล ) และ บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) ต้องคิดหนักวางแผนแบ่งหน้าที่กันอย่างรัดกุม 

     เมื่อวันงานงานสุดฤทัยภาคีครั้ง ที่ 35 ประจำปี 2566 มาถึงใน Ep.10 ครูมานพ และผอ.สุทิน จัดให้มีสารวัตรนักเรียน ยึดอุปกรณ์การเชียร์ต่างๆรวมถึงทุกคนที่เข้าร่วมงานจะ ต้องแสกน QR Code เพื่อลงทะเบียนก่อนด้วย นักเรียนจากสุดฤทัยอื่นๆเป็นที่ไม่พอใจ ส่วน เซิร์ฟ ได้กระจายข่าวบอกทุกคนว่าวันนี้อย่าเล่นมือถือจนแบตหมด 

     ด้านของ โรส ในงานงานสุดฤทัยภาคีฯนี้ ได้ลงเป็นตัวแทน แข่งเทควันโดเป็นตัวแทนสุดฤทัยสาทร และ คู่ต่อสู้สำคัญ เพลิงบุญ เตะติดไฟ จากสุดฤทัยหัวหมาก แชมป์เทควันโดหญิงเยาวชนทีมชาติหนทางการชนะของ โรส ดูเป็นไปได้ยาก และแม้ว่า บู จะฝึกซ้อมเธอมาอย่างหนัก รวมถึงบอก ท่าไม้ตายที่จะจัดการกับคู่ต่อสู้แต่โรสก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อ บู เท่าไหร่ และในจังหวะนี้เอง เซิร์ฟ ได้แยกตัวเพื่อเข้าไปหาหลักฐานนำมามัดตัวผู้อำนวยการตัวแสบ แต่อุปสรรคช่างเยอะเหลือเกินครั้งนี้ แก็งค์ Bad kids จะทำสำเร็จขจัดปรสิตออกจากโรงเรียนได้หรือไม่ แล้ว โรส จะสามารถเอาชนะคว้าเหรียญทองมาให้กับทางโรงเรียนตัวเองได้หรือเปล่า ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พฤหัสบดี ที่ สิงหาคม  นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/