ละคร-Series

“รถเมล์ – กอล์ฟ” โชว์แหวนแต่งงาน ซีนหวานบนเตียง ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” แฮปปี้เอนดิ้ง

1 Mins read

หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่พลิกผัน มีทั้งดราม่า แฟนตาซี รวมถึงมีการสืบค้นหาความจริง ก็ได้เวลาโรแมนติกของพระนางในเรื่องอย่าง รถเมล์ – คะนึงนิจ และ กอล์ฟ – อนุวัฒน์ ที่พอมาเวลาก็มานั่งปรับความเข้าใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และพูดถึงการโคจรของทั้งสองคนว่าอะไรทำให้มาบรรจบเจอกัน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ แอน (รถเมล์ – คะนึงนิจ) นอนหลับอยู่บนเตียง แล้ว ชวิน (กอล์ฟ – อนุวัฒน์) ก็เดินเข้ามาที่ห้องนอน ทั้งคู่ได้ใช้เวลานอนพูดคุยเล่าถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ตลอจนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้ แต่ในวันนี้ชวินก็ได้อธิบายให้แอนว่าวงจรชีวิตพวกเขาได้วนมาบรรจบเป็นช่วงเวลาเดียวกันอย่างสมบูรณ์ จากเหตุการณ์ในอดีต ปัจจุบัน อนาคตที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว  ชวินจับมือแอนขึ้นมาทาบกับมือเขา จนเห็นว่าที่นิ้วนางของทั้งคู่มีแหวนแต่งงานอยู่ ชวินเล่าให้แอนฟังว่าเขาและแอนแต่งงานกันโดยมีแขกผู้ใหญ่สำคัญเพียงคนเดียว นั่นคือ ลุงเชื่อม (อี๊ด สุประวัติ)

สำหรับเบื้องหลังฉากโรแมนติกกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางก่อนจะลาจอ เป็นการถ่ายทำที่สบายๆ พระนางไม่ได้เครียดอะไรมากนัก แต่ในมุมของผู้กำกับฯ ตั้ว ศรัณยู ก็ยังมีความละเมียดละเอียดทุกมุมกล้อง และต้องการถ่ายทอดความน่ารักของทั้ง รถเมล์ และ กอล์ฟ ออกมาให้ดูหวานที่สุด หลังจากฝ่าฝันอุปสรรคกันมาอย่างหนักหนา

06

              ติดตามชมเรื่องราวรูดม่านปิดฉากสุดท้ายของละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ