ละคร-Series

ยืน 1 ที่แท้ทรู.. ซีรีส์มาแรง “Thank You Teacher” แซงขึ้นชาร์ตอันดับ 1

1 Mins read

มาครบให้ดูจบ 16 ตอนแล้ว!!… หลังซีรีส์ “Thank You Teacher”  จากบ้าน ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ออกอากาศ PART 1 ให้ชมแบบต่อเนื่อง 7 ตอนรวดก่อนหน้านี้ เรียกความสนใจ จนใครๆ ก็อยากสมัครเป็นนักเรียนของ “ครูโกะ”  ล่าสุดต้นสังกัดผู้ผลิตซีรีส์ ไม่ปล่อยให้เหล่านักเรียนรอนาน เปิดคอร์สชวนทุกคนกลับเข้าคลาส “ครูโกะ” ออนแอร์ PART 2 ให้ชมอีก 8 ตอน แบบรวดเดียวจบ บอกเลยว่างานนี้…  สยบทุกความเคลื่อนไหว เพราะไม่ใช่แค่ติด TOP 10 แต่ Thank You Teacher  มาแรงแซงขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ยอดฮิตของTrueID แบบสุดปัง!!

            Thank You Teacher” นำเสนอเรื่องราวของสังคมในโรงเรียน และอาชีพครู ผ่านทัศนคติและมุมมองของครูกับนักเรียนในแง่มุมต่างๆ ผลงานการผลิตของมือรีเมกยืนหนึ่งเรื่องการสร้างสรรค์และตีความใหม่ในเวอร์ชั่นไทยอย่าง ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ ที่ยังคงมาตรฐานเทียบชั้นสากล  นำแสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล  ในบท “ครูโกะ” ร่วมด้วย “เปิ้ล” หัทยา วงษ์กระจ่าง“เอ็มดี” ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ“ศิลป์” รุจิรวนิชอันโทนี่ บุยเซอเรท์“ฮูพ” ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย (ฮูพ BNK48) , “นิว” ชยภัค ตันประยูร  ฯลฯ

            ด้วยเนื้อหาของซีรีส์ที่สะท้อนสังคม ตีแผ่วงการครู จนคนดูคาดไม่ถึง ที่สำคัญเรื่องราวต่างๆ ยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ผู้ชมเกิดความรักในตัวละคร และตามเอาใจช่วยในแต่ละสถาการณ์ จนเกิดเป็นความประทับใจ ในขณะเดียวกันเรื่องของโปรดักชั่น ค่ายนี้ยังคงจัดเต็มไม่เคยยั้ง พิถีพิถันสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน ออกมาสมจริง กระแทกใจสายโปรดักชั่น และที่ขาดไม่ได้ คือต้องยกเครดิตให้กับการคัดเลือกนักแสดง ที่ลงตัวในทุกบทบาท โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ของ เฌอปราง อารีย์กุล ซึ่งแสดงออกทางสีหน้า แววตา และน้ำเสียง ทำให้คนดูเชื่อในความเป็น “ครูโกะ” และหลงรักได้อย่างหมดใจ จึงไม่แปลกใจที่ทั้ง FC รวมถึงไม่ใช่ FC ยังพากันออกมาชื่นชม ส่งผลให้ Thank You Teacher” กลายเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 !!

ติดตามชม #ThankYouTeacherTH ครบทุกตอน EP.1-16 ได้ที่ #TrueID คลิก http://ttid.co/KupK/lw1gegnw