ละคร-Series

“มาตาลดา” ยอดดูสดล้านแตก!! ทุกปมให้คำสอนดี รับคำชมดันเรตติ้งทะยานอันดับ 1

1 Mins read

 “มาตาลดา” ช่อง 3 ปังขั้นสุด กระแสอวยยศให้เป็นละครแห่งปีที่มีเนื้อหาครบรสครบทุกอารมณ์ สอดแทรกด้วยคำสอนดี ๆ จนหลายคนยกให้เป็นละครสุดฮีลใจที่อยากดูทุก ๆ วัน ยิ่งสองอีพีล่าสุด “มาตาลดา EP.16” และ “มาตาลดา Ep.17” เข้มข้นน้ำตานอง เพราะเพิ่งได้เคลียร์ปมใหญ่ที่คนดูต่างรอลุ้นกันมานานนั้นก็คือความสัมพันธ์ระหว่าง อากงเปา (ตู่ นพพล) กับ เกริกพล หรือ พ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) ทั้งคู่ได้ปลดล็อกความรู้สึกในใจต่อกัน ทำให้ตอนนี้ทั้งอากงเปา เกริกพล อาม่าเฟิน (โย ทัศน์วรรณ) กลับมาเข้าใจและอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จนตอนนี้บ้านครอบครัวของมาตาลดากลายเป็นบ้านที่มีความรักสุดอบอุ่นพร้อมฮีลใจให้ทุกคน นอกจากนั้นยังมีนักแสดงรับเชิญพระเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงอย่าง “เกรท วรินทร” ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์คนดูในเรื่องนี้อีกด้วย ทำเอา #มาตาลดาEP.16 และ #มาตาลดาEP.17  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์มาแรงอันดับต้น ๆ แถม มาตาลดา EP.16 ยังได้ตัวเลขเรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ถึง 5.96 เรตติ้ง Bangkok คว้าได้ 7.27 เรตติ้ง Nationwide พุ่งสูง 4.13 และที่ปังไปกว่านั้น มาตาลดา EP.17 กระชากยอดดูสดออนไลน์พุ่งทะลุ 1.04 ล้านคน พร้อมกับคว้าเรตติ้ง 15+ BU ทำได้ถึง 6.03 เรตติ้ง Bangkok สูงถึง 7.51 และเรตติ้ง Nationwide ได้ไป 4.05

เรียกว่าตอนนี้ทุกคนต่างรอลุ้นเรื่องราวปมครอบครัวของ ปุริม หรือ เป็นหนึ่ง (เจมส์ จิรายุ) ที่พ่ออย่าง บุญฤทธิ์ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ดูจะไม่ปลื้ม มาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) อย่างแรง ทำให้ทุกคนต่างลุ้นว่าสาวพลังใจดีมาตาลดาและปุริมจะจับมือกันผ่านปัญหาครั้งนี้ไปได้อย่างไรฟากเรื่องราวของ ไตรฉัตร (ริว วชิรวิชญ์) ก็น่าลุ้นน่าเอ็นดูไม่ต่างกัน เพราะเขาที่รับความกดดันจากแม่อย่าง ชุลีพร (เฟรช อริศรา) แบบหนักมาก ไตรฉัตรจะทำอย่างไรต่อไป แถมเรื่องความสัมพันธ์กับ แพง หรือ อรุณรัศมี (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ก็จบไม่สวย

งานนี้แฟนละคร “มาตาลดา” ทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด มาจับตาลุ้นพาใจอินไปกับหลายปมที่ยังค้างคาอยู่ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus