ละคร-Series

พักเรื่องรักเพื่อพร้อมรบ!! ต้นหน ขอร้อง นนท์ ให้ช่วยกันหาหลักฐานเปิดโปงชิ้นใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น

1 Mins read


     มิตรภาพมีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตของมนุษย์
 เราจึงเรียนรู้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับใครสักคนที่รู้สึกถูกชะตาด้วย จนถึงขั้นที่สามารถเรียกเขาได้อย่างเต็มปากว่าเป็น เพื่อน’ หรือ เพื่อนสนิท แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง แม้ความสัมพันธ์จะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้คำว่าเพื่อนสั่นคลอนทำให้คำนี้ต้อง ร้าวฉาน ถ้าเราปล่อยคำนี้ไปโดยที่ไม่ใส่ใจอะไรเราอาจจะเสีย เพื่อนที่ดีไปได้ตลอดกาล แต่ถ้าเรามีสติไม่คิดปล่อยผ่านเปิดอกคุยกันอย่างจริงใจเราอาจจะสามารถรักษาสายใยของคำว่า เพื่อนที่ดีไว้ได้ เหมือนอย่าง Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น สำหรับ เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล ) แล้ว บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์)  คือ เพื่อน ที่ดีสำหรับ เซิร์ฟ แต่เพราะเรื่องของหัวใจทำให้รอยแยกระหว่างเพื่อนเกิดขึ้น แต่เมื่อมีเหตุฯสำคัญ เซิร์ฟ จึงเดินหน้าขอร้อง บู ให้พักทะเลาะกันเรื่องรักแล้วมาช่วยกันหาหลักฐานสำคัญเปิดโปงแก๊งค์โกงโรงเรียนชุดใหม่ที่แสบสุด

     หลังจากประชามติได้รับความเห็นชอบในการด้านหน้าเปิดศูนย์การเรียนรู้ Ep.12 ผู้อำนวยการจอมขวัญ ก็ได้รับคำชมจาก ท่านอาทิตย์  เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีความกังวล เรื่องของ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา  พิพิธยากร) อยู่แต่ผอ.จอมขวัญก็ไม่ได้กลัว รับปากว่าจะจัดการได้แน่นอน 

    ส่วน โรส ในตอนนี้ต้องสร้างใยเหล็กครอบหัวใจตัวเองๆมาก เมื่อ พ่อของโรส ล้มป่วยอย่างกะทันหันแล้ว โรส  ยังต้องรับมือกับผู้อำนวยการจอมขวัญ ที่เดินหน้าเปิดศูนย์การเรียนรู้อย่างมีเงื่อนงำ ว่าการเปิดศูนย์ฯนี้ขึ้นมาใครที่ได้ประโยชน์กันแน่ !!!   แถมในขณะเดียวกันแก็งค์ Bad kids ยังแตกคอมีปัญหาเพราะเมื่อ บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) รู้ว่า เซิร์ฟ และ โรส มีใจให้กันทำให้ บู อกหักอย่างจังๆจึงได้แยกตัวออกจากแก๊งค์ไป

แต่เวลาในการเซ็นสัญญาในการเปิดศูนย์การเรียนรู้ ใกล้เข้ามา เซิร์ฟ สูดลมหายใจเข้าปอดและเดินหน้าไปหา บู ขอร้องให้พักโกรธกันก่อนเรื่องของหัวใจแล้วมาช่วยกันเพื่อหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะเบรกโครงการนี้ให้ได้แล้ว เซิร์ฟ จะสามารถโน้มน้าว บู ให้กลับเข้าแก๊งค์ได้หรือไม่ และ ปัญหาร้อยแปดที่ โรส เจอผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอจะสู้ไหวหรือไม่ ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พฤหัสบดี ที่ 10  สิงหาคม  นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/