ละคร-Series

อย่าดูแค่ทีเซอร์แล้วบอกแรง!!! “มุก” เชื่อ “ฟางเล่นไฟ” ให้แง่คิดอย่างดี

1 Mins read

หลังจากที่ทาง โมโน ออริจินอล ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมเรื่องใหม่ “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ไม่ทันไร ก็มีกระแสการพูดถึงความร้อนแรงของซีรีส์เป็นจำนวนมาก งานนี้เจ้าของบทบาท “อีเปรี้ยว” อย่างนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ได้ออกมากล่าวถึงกระแสซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ว่า

มุก พิชานา อยู่สุข

“มุกเคารพทุกคำติชมเลยนะคะ บางคนอาจจะมองว่าเป็นซีรีส์ไม่ดี มีแต่ตบตีแย่งผู้ชาย, มีแต่เรื่องเซ็กส์, มีแต่คำหยาบ เด็ก ๆ ดูแล้วจะทำตามมั้ย อยากบอกว่าที่เห็น คือ ตัวอย่างละครค่ะ ไม่ใช่เรื่องเต็ม ๆ ของฟางเล่นไฟทั้งหมด ในเรื่องจะมีแง่คิดของตัวละครแต่ละตัวมากมายค่ะ เพราะสร้างมาจากความเป็นจริงในสังคมเราที่เป็นอยู่ บางคนอาจจะรับไม่ได้ แต่อยากให้มองว่าคือซีรีส์ที่สะท้อนความเป็นมนุษย์  มุกเชื่อว่าในสังคมมีคนแบบเปรี้ยวและอ้อนอยู่มากมายค่ะ สังคมเรามีคนแบบนี้แหละในทุกทีและมีเยอะด้วยค่ะ มุกมองว่าซีรีส์ฟางเล่นไฟเป็นอีกขั้นหนึ่งของซีรีส์ไทยที่กล้าทำออกมาสะท้อนปัญหาสังคม ถ้าดูเนื้อเรื่องเต็ม ๆ มุกกล้าการันตีเลยว่าจะไม่เสียเวลานั่งดู แต่จะได้ข้อคิดเยอะมาก และเป็นตัวเลือกแนวทางในการใช้ชีวิตได้ด้วย เพราะฟางเล่นไฟสอนเรื่องการใช้ชีวิตว่าแต่ละคนมีสิทธิ์เลือกว่าชีวิตของตัวเองจะเป็นแบบไหน จะเป็นไปในทิศทางไหน มันอยู่ที่ตัวเราเป็นคนกำหนด เรื่องบางอย่างไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ เพราะฉะนั้นคิดให้ดี ก่อนทำอะไร เลือกทางผิดชีวิตก็ไม่เหลืออะไร เหมือนกับฟางที่เข้าไปในกองไฟ ไม่ถึงเสี้ยววินาทีฟางก็มอดไหม้จนไม่เหลืออะไรเลย มุกอยากให้ลองเปิดใจรับชมซีรีส์ฟางเล่นไฟกันดูนะคะ”

ติดตามผลงานของนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับบทบาท “เปรี้ยว” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL