ละคร-Series

“โตส – อัครรัช” หลงอำนาจเงิน จนเข้าไปพัวพันกับแก๊งคอลเซนเตอร์

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ตอนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  และกำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  งานนี้บอกเลยนักแสดงหน้าคมเข้นอย่าง โตส – อัครัช จิตตะศิริ รับบทหนักเปลี่ยนโหมดจากหนุ่มอารมณ์ดีมาเป็นหนุ่มวัยรุ่นหลงแฟนสาวสุดๆ ที่รับบทโดย พิม – อัญรส ปุณณโกศล และแถมยังหลงในอำนาจของเงินจนทำให้เข้าไปผัวพันกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ซึ่งมี เจค – ศตวรรษ  ดุลยวิจิตร เป็นเจ้าของธุรกิจคอลเซ็นเตอร์ที่ไว้หลอกผู้คน โตสได้หลงระเริงมีความอยากรวย จนทำให้หน้ามืดถึงขั้นไปหลอกแม่ของตัวเองซึ่งได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง น้อง –  อรุโณทัย จิตรีขันธ์ มารับบทแม่ผู้น่าสงสาร และสุดท้ายก็เกิดเรื่องราวเลวร้ายขึ้น…ซึ่งเบื้องหลังฟ้ามีตาของตอนนี้โตส – อัครัช ถึงขั้นเอ่ยปากว่าเครียดเหมือนกัน

โดยเฉพาะฉากที่เป็นซีนอารมณ์ต้องเข้ากับพี่น้อง – อรุโณทัย ต้องทำการบ้าน อ่านบทหนัก โตสต้องใช้สมาธิสุดๆ แต่สุดท้ายก็ออกมาเป็นที่พอใจผู้กำกับ ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน แก๊งคอลเซ็นเตอร์  ออกอากาศวันเสาร์ที่  16 กันยายน 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35