ละคร-Series

“ป้อง” อยากปิด “ปุ๊กลุก” อยากเปิดปฏิบัติการล่า…ชู้ต้องสงสัย จึงเริ่มขึ้น

1 Mins read

ขอแจ้งให้ทราบ และประกาศให้รู้โดยทั่วกัน ว่าสัปดาห์นี้ ได้เวลา เมียยืนหนึ่ง อย่าง “รินนารา” ซึ่งรับบทโดย นางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในละคร  “VIP รักซ่อนชู้” ทาง ช่องวัน31 ออกปฏิบัติการตามล่า ชู้ต้องสงสัย หลังได้รับข้อความ ชวนหัวร้อนว่า “ชู้ของสามีคุณ อยู่ในทีมของคุณ” แถม คุณสามีตัวดี “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” (ภัควัฒน์) ดั๊นทำตัว มีพิรุธ งานนี้ มีหรือ สาวปุ๊กลุกจะอยู่เฉย เมื่อต่อมชะนี ขี้ระแวงทำงาน มองไปมุมไหน ตรงไหน สาวๆ ในทีมVIP อย่าง จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย (แพรอาภรณ์) ,ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก (มีนา) และ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวาณิช (ลลิตา) ก็ล้วนแต่กลายเป็นผู้ต้องสงสัย

โดยเฉพาะ สาวไอซ์ ที่เกิดอาการโอ้กอ้ากกลางที่ทำงาน ฟากสาวจีน่า ก็มีสายตา ท่าทาง ใกล้ชิด สนิทสนม หนุ่มป้องเป็นพิเศษ ส่วนสาวเพิร์ธ สาวน้อยหน้าใส น้องใหม่ล่าสุดของทีม ที่ได้รับการฝากฝังเป็นพิเศษ จาก ผู้บริหารระดับสูง อย่าง “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” (จักรชัย) ก็ตกอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย  เมื่อเรด้าร์ความเมียเริ่มทำงาน และต้องรู้ให้ได้ว่า ชู้ต้องสงสัยคือใคร? แผนล่อจับชู้ จึงเริ่มต้นขึ้น อยากรู้ว่า แผนจับชู้ครั้งนี้ จะมาเหนือชั้นเบอร์ไหน และจะสามารถกระชากหน้ากากชู้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นได้ วันพุธที่ 18 ตุลาคม และ พฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมนี้ (อีพี3-4) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “VIP รักซ่อนชู้” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP