ละคร-Series

 “อู๋ กิตติภณ – ไอซ์ ภาณุวัฒน์” เปิดศึกชิงหัวใจ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” เกมนี้ใครดีใครได้

1 Mins read

นาทีนี้ไม่มีใครจะน่าอิจฉาเท่าสาว ”มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” หรือ “อันดา” จากละครสุดเข้มข้นอย่าง “กลเกมรัก” อีกแล้ว เพราะสองหนุ่มงานดีมีมาให้เลือกรักถึงสองคน สองสไตล์ ทั้งหนุ่มหล่อแสนดี มีความละมุนอย่าง “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” ผู้รับบท “ภีม” หรือจะหล่อร้าย ๆ ทรงแบด ๆ ปากร้ายแต่ใจดีอย่าง “อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” ที่รับบท “อนล” ก็ทำสาวมิ้นท์ใจเต้นได้ทั้งสองคน  บวกกับเนื้อเรื่องที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นขึ้นทุกอีพี

ทำเอาแฟน ๆ ละครเสียงแตกแบ่งทีมเชียร์ “อันดาภีม” และ “อนลอันดา” กันสนุก แต่คนที่หนักใจที่สุดนาทีนี้ก็ต้องยกให้สาวมิ้นท์เขาแหละจ้า เพราะสองหนุ่มแย่งกันทำคะแนนรัว ๆ กลัวไม่ได้ใจสาวกันอย่างสนุก เริ่มจากที่สาวมิ้นท์ตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายเข้าคอนโดไปอยู่กับหนุ่มอู๋สองต่อสอง ความน่ารักกุ๊กกิ๊กก็เลยบังเกิด รับรองว่าแฟนละครที่รอ “อนลอันดา” จะต้องฟินจิ้นสิงขอบจอกันเลยทีเดียว

ส่วนทีม “อันดาภีม” ก็ไม่น้อยหน้าเพราะถึงเวลาที่ภีมหรือหนุ่มไอซ์จะเร่งทำคะแนนหลังจากที่อีพีก่อนเสียเวลาไปผ่าตัดตาจนปล่อยให้อู๋อยู่ฮีลใจทำคะแนนสาวมิ้นท์ไปไกลลิบ กลับมาตาดีคราวนี้เลยตัดสินใจเดินหน้าตามจีบแสดงความรู้สึกที่ชัดเจน แบบที่เรียกว่ามองจากดาวอังคารยังรู้ว่านี่คือการจีบ

แต่อย่างว่าจะให้มิ้นท์ตัดสินใจเลือกใครนาทีนี้ก็ยังจะเร็วไป สองหนุ่มไอซ์อู๋เลยขยันเปิดศึกกระชากคอต่อยปากกันทุกครั้งที่เจอหน้าก็ว่าได้ แต่สุดท้ายมิ้นท์จะเลือกอยู่กับใคร หรือจะเลือกรักใครต้องรอดู แอบกระซิบว่า EP7-EP8 สัปดาห์นี้ห้ามพลาดจริง ๆ จ้า สำหรับละคร “กลเกมรัก” ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กับ กับศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ดูมือถือกด 3Plus ดูทีวีกด 33