ละคร-Series

“หมู ภูษณะ” สุดฟิต รีดน้ำหนัก 12 ก.ก. จัดเต็มละคร “แม่โขง – มนตราฟ้าฟื้น”

1 Mins read

“หมู ภูษณะ” ปลื้ม “แม่โขง-มนตราฟ้าฟื้น” เรตติ้งและกระแสแรงต่อเนื่อง เผยทุ่มสุดตัว ยอมรีดน้ำหนักถึง 12 กิโลกรัม เพื่อสวมบทบาทสมจริง

หมู ภูณณะ

             นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถ และทุ่มกับงานแสดงสุด ๆ  สำหรับ หมู-ภูษณะ บัวงาม ที่มี 2 ผลงานละครที่กำลังออกอากาศสร้างกระแสสุดแรง ทั้งละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง “แม่โขง”  และละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” โดยหมูได้เผยเบื้องหลังการทำงาน ว่าเต็มไปด้วยความตั้งใจ และดีใจกับฟีดแบ็กที่แฟน ๆ ต่างชื่นชม ว่าละครสนุก CG สมจริง ลุ้นไปกับเรื่องราวเหมือนได้ผจญภัยไปพร้อมกัน

            “ดีใจครับที่แฟน ๆ ชื่นชอบผลงานทั้ง 2 เรื่องเลย ต่างบอกเหมือนกันว่า สนุก CG สวยสมจริงมาก ส่วนฟีดแบ็กที่กลับมาถึงผมดีมาก ๆ แฟน ๆ จะแซวว่าเป็นคนดีทั้ง 2 เรื่องเลย (ยิ้ม) คือตัวละครของแม่โขง และมนตราฟ้าฟื้น มีคาแรกเตอร์และความท้าทายที่แตกต่างกัน ผมตั้งใจเต็มที่อยากให้ออกมาดี จริง ๆ ก็เริ่มตั้งแต่การลดน้ำหนักตัวเองลงมา 12 กิโลกรัมครับ ด้วยความที่ละครมีฉากแอ็กชั่นพอสมควร เราอยากเพิ่มความคล่องตัวให้กับตัวเองก็เลยดูแลเรื่องอาหาร และการออกกำลังกายมากขึ้น ผลลัพธ์ก็ดีเลยครับทำให้เราคล่องตัวมากในการทำงาน

มนตราฟ้าฟื้น 1 3

            อย่างในละครเรื่องแม่โขง ตัวละคร วิสาย จริง ๆ เขาเป็นนายตำรวจของประเทศเพื่อนบ้าน ที่เข้ามาช่วยสืบเรื่องการค้ายาเสพติด และการทำลายสะพาน ซึ่งผมเองก็เพิ่งมีโอกาสมาร่วมงานกับพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เป็นครั้งแรกด้วย พี่เขาจัดเต็มจริง ๆ ครับ คือบู๊กันหนักมาก ทั้งปืน ระเบิด บู๊แบบต่อสู้ระยะประชิดมาครบ ผมชอบนะครับ เราได้บู๊ ได้ผจญภัยกันสนุกมาก บรรยากาศในกองก็เต็มไปด้วยความสุข รวมถึงในละครยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพญานาค ซึ่งส่วนตัวผมมีความเชื่อตรงนี้พอสมควรเลย อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ

            ส่วนละครมนตราฟ้าฟื้น ผมรับบท ณคุณ เป็นชาวป่าครับ เป็นเพื่อนคู่คิดของโมลิน (แก้ม-ญาณิศา ธีราธร)  จะตามเขาไปเกือบทุกครั้ง สิ่งที่ยากของละครเรื่องนี้ คือการต้องเล่นกับจินตนาการเยอะเหมือนกัน ในเรื่องจะมีผี ปีศาจ พลังเหนือธรรมชาติเยอะมาก ดังนั้นการจินตนาการเพื่อนำไปใส่ CG เนี่ยผมว่าไม่ง่าย โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกันหลาย ๆ คน เราทุกคนจะต้องเห็นภาพเดียวกัน ผมอยากให้ทุกคนติดตามชม เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมาก เราถ่ายทำกันในป่าแทบจะตลอดทั้งเรื่อง ผมเชื่อว่าคุณภาพของละครนั้นครบรสเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ซีนดราม่า แอ็กชั่น รวมถึงเรื่องของเทคนิคการถ่ายทำต่าง ๆ สนุกแน่นอนครับ”

มนตราฟ้าฟื้น 5 4

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และติดตามชมละครเรื่อง “แม่โขง” ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com