ละคร-Series

เปิด 4 เช็คลิสต์สุดยอดออริจินัลซีรีส์จีน แนวสืบสวนสอบสวนห้ามพลาด การันตีความสนุกจนหยุดไม่ได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

1 Mins read

1701317431854

 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเช็คลิสต์ 4 ออริจินัลซีรีส์จีนแนวสืบสวน สอบสอบ ในหมวด “Light On” ที่อ้ายคัดมาแล้วเน้นๆ ว่าคือ 4 สุดยอดซีรีส์ที่สนุกจนหยุดดูไม่ได้รับรองว่าผู้ชมจะต้องลุ้นจนเกือบหยุดลมหายใจ ไม่ว่าจะเป็นปมปริศนา คดีสุดพิศวงที่ยากต่อการไขคดี เบาะแสที่จะพาให้ผู้ชมสืบสวนหาความจริงไปพร้อมกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นตามไปชมได้เลย!

โมเสสบนพื้นราบ

โมเสสบนพื้นราบ (Why Try to Change Me Now)

เปิดด้วยออริจินัลซีรีส์น้ำดีสายรางวัลที่ได้เข้าชิงในเทศกาลประกาศรางวัล Asian Television Awards 2023 ในสาขารางวัลซีรีส์ออนไลน์ยอดเยี่ยม และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 73 ในสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปีอย่างซีรีส์เรื่อง โมเสสบนพื้นราบ (Why Try to Change Me Now) กับเรื่องราวของตำรวจมือใหม่ ที่กำลังสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมคนขับรถแท็กซี่ที่เกิดขึ้นในเขตอุตสาหกรรมทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เขาได้บังเอิญพบกับหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่าเพื่อนสมัยเด็กของเขาอาจจะเป็นฆาตกรของคดีนี้ เขาได้ไขคดีสุดน่าพิศวงนี้จนไปพบกับคดีที่ถูกปิดไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย ต่งจื่อเจี้ยน , ไห่ชิง , ชิวเทียน , ต่งเป่าชื่อ , จางเฉิน และ เหลียงจิงตง มาร่วมไขคดีที่ปริศนาไปกับพวกเขาได้ใน โมเสสบนพื้นราบ (Why Try to Change Me Now) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค

ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life)

ต่อกันด้วยออริจินัลซีรีส์สืบสวน – ไซไฟแห่งปี ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ซีรีส์ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามรับชม! นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง , เหวินฉี , หลี่หงฉี , จู่เฟิง , หลู่ยวี่หลาย และ เถาฮุ่ย รับชม ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิบสามปี คดีปริศนา

สิบสามปี คดีปริศนา (Thirteen Years of Dust)

จะเป็นอย่างไรเมื่อพบหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้ายของคดีที่แก้ไขไม่ได้ถึง 13 ปี! อ้ายขอแนะนำออริจินัลซีรีส์ที่ลุ้นจนเกือบหยุดลมหายใจ สิบสามปี คดีปริศนา (Thirteen Years of Dust) กับเรื่องราวของ เว่ยเจิงหรง (รับบทโดย เฉินเจี้ยนปิน) ตำรวจอาชญากรรมที่ไม่สามารถหาตัวคนร้ายจากคดีฆาตกรรมเมื่อ 13 ปีก่อนได้ เขาได้จับมือร่วมกับ หลู่ซิงจือ (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) ผู้เชี่ยวชาญได้การสืบสวนสอบสวน จนได้เจอกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะมัดตัวคนร้าย นำแสดงโดย เฉินเจี้ยนปิน และ เฉินเสี่ยว รับชม สิบสามปี คดีปริศนา (Thirteen Years of Dust) ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เมื่อลูกสาวกลับมา

เมื่อลูกสาวกลับมา (Homesick)

ปิดท้ายออริจินัลซีรีส์กระแสแรง เมื่อลูกสาวกลับมา (Homesick) กับเรื่องราวของเด็กกำพร้าอย่าง เฉินโย่วซี (รับบทโดย จางจื่อเฟิง) ที่ได้หนีออกมาจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะว่าเธอต้องการที่จะมาตามหาเพื่อนที่หายไป ระหว่างนั้นเธอได้เข้าไปในหมู่บ้านลึกลับและได้แกล้งเป็นลูกสาวที่หายตัวไปจากครอบครัว เรื่องราวความน่าตื่นเต้นจึงได้เกิดขึ้น นำแสดงโดย จางจื่อเฟิง , ‪หวังเยี่ยนฮุย , เม่ยถิง และ หลีหน่ายเหวิน รับชม เมื่อลูกสาวกลับมา (Homesick) ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand