ละคร-Series

“มนตราฟ้าฟื้น” แรงทั่วประเทศ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดีใจเรตติ้งทำนิวไฮ

1 Mins read

“มนตราฟ้าฟื้น” กระแสแรงไม่หยุด อีพีล่าสุดทำเรตติ้งสูงถึง 4.8 “โอ๊ต-รัฐธีร์” ดีใจ แฟนละครชื่นชอบ เผยหลังจากนี้ ละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ไม่อยากให้พลาดสักตอน

เรตติ้ง มนตราฟ้าฟื้น ep15

         สนุกถูกใจคอละครเย็นทั่วหน้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำแนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร โดยล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ พุ่งแตะ 4.8 แล้วจ้า (ข้อมูลวันที่ 28 พฤศจิกายน 66) งานนี้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “โอ๊ต-รัฐธีร์” เลยขอเป็นตัวแทนเหล่านักแสดง และทีมงาน ขอบคุณแฟนละครมาว่า

โอ๊ต รัฐธีร์ มนตราฟ้าฟื้น 1

         “รู้สึกดีใจมากครับ ผมดีใจที่คนดูชอบ แล้วก็ทุก ๆ ครั้งที่ละครออกอากาศ ผมชอบที่จะเข้าไปดูคอมเมนต์ของแฟน ๆ  ที่เข้ามาดูละคร ตามช่องทางการไลฟ์ของ ช่อง 7HD อะไรแบบนี้ครับ นอกจากเข้าไปดูแล้ว ยังเข้าไปพูดคุยกับเขาด้วย เห็นกระแสตอบรับที่แฟน ๆ ชื่นชอบละครเรื่องนี้แล้ว รู้สึกทำให้หายเหนื่อยครับ หลังจากนี้ละครจะเข้มข้นมากขึ้น ซึ่งเรื่องราวในละครตอนนี้ ก็มีการเข้าไปที่เรือนของ สร้อยสุคนธา (สุภาพร มะลิซ้อน) แล้ว เพราะฉะนั้นเดี๋ยวทุกคนน่าจะได้ลุ้นเรื่องราวในพาร์ทของภพชาติที่ผ่านมาของตัวละคร เรื่องการรื้อฟื้นว่าทุกตัวละครในปัจจุบัน จะเป็นใครกันบ้างในอดีตชาติ ปมต่าง ๆ จะค่อย ๆ เปิดเผยขึ้นเรื่อย ๆ แล้วอีกตัวละครหนึ่ง ที่อยากให้ติดตาม ก็คือ ดร.สิรินยา (มาริสา อานิต้า) ตัวละครตัวนี้เขามีเหตุผลบางอย่าง ในการเข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่าง ๆ

และกับทุกตัวละคร ทุกคนจะได้รู้ว่าเขาเข้ามาทำไม ความสนุกน่าติดตาม มันจะเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ตอนแน่นอนครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ที่ติดตาม และให้กำลังใจ อยากขอเล่านิดหนึ่งว่า ก่อนหน้านี้ผมกำลังข้ามถนนอยู่ ในช่วงที่รถติด แล้วมีแฟนคลับเปิดกระจกรถ ตะโกนเรียกชื่อตัวละครที่ผมแสดงว่า พี่ขุนพล พี่ขุนพล น้องโอ๊ต น้องโอ๊ต ตามดูละครทุกตอนเลย คือผมดีใจมาก ผมเดินยิ้มแก้มปริเลย เข้าใจเลยว่ายิ้มแก้มปริเป็นยังไง คือมันอิ่มเอมมาก อยากฝากทุกคนติดตามชมละคร ดูละครไปด้วยกัน จนถึงตอนจบเลยนะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com