ละคร-Series

 “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ครองแชมป์ Viu สองสัปดาห์ซ้อน “แอฟ-นนกุล” เคมีเคใจล้นจอ พาฟินจิ้นจิกหมอน น่ารักน่าลุ้น !

1 Mins read

มงลงเรียบร้อยสำหรับซีรีส์สุดฟินพาจิ้นข้ามปีอย่าง “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ซีรีส์โรแมนติกเบาสมองที่เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนางเอกตัวแม่ นางฟ้าแห่งวงการอย่าง “แอฟทักษอร” กับพระเอกรุ่นน้องชวนฝันอย่าง “นนกุลชานน” กลายเป็นซีรีส์กระแสแรงส่งท้ายปี ลากยาวถึงต้นปี 2024 ที่ใครๆก็จับตามองด้วยเคมีพระนางที่ล้นทะลักทั้งในจอและนอกจอ ทำให้ใครๆก็อยากมาลองสัมผัสถึงความน่ารักของสองนักแสดงต่างวัยคู่นี้ ที่เวลาเข้าฉากแต่ละที บรรยากาศชวนยิ้มชวนเคลิ้มมันล้นออกมาจากทุกฉาก จนล่าสุดซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” สามารถทะยานขึ้นอันดับ ของ Viu กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉาย และล่าสุดสามารถครองแชมป์ความนิยมได้ สัปดาห์ซ้อน และยิ่งซีรีส์ไต่ระดับความจิ้น ความฟิน ความเข้มข้นไปได้มากเท่าไหร่ คาดว่าน่าจะครองแชมป์แบบยาวๆจนอวสานได้อย่างแน่นอน 

    โดยในเรื่อง “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” แอฟทักษอร รับบท หยิน MD สาวที่ใครๆก็มองว่าเธอคือสุดแสนจะเพอร์เฟกต์ทุกตารางนิ้ว  แต่กามเทพกลับมาแผลงศรให้เธอได้เจอกับ เชน (รับบทโดย นนกุลชานนนักศึกษาฝึกงานหนุ่มที่หล่อชวนฝัน แล้วเรื่องราวกลับไปกันใหญ่เพราะความเมามายของฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งคู่เกินเลยกันไปในค่ำคืนหนึ่ง ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เขย่าออฟฟิศแน่ ถ้ามีใครดันมารู้เข้า แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่จบง่ายๆ เพราะหนุ่มรุ่นน้องอย่าง เชน กลับตามจีบตามตื้อสาวรุ่นพี่อย่าง หยิน แวะมาโปรยเสน่ห์ให้เธอใจสั่นไม่เลิก ด้วยความเท่ของนักศึกษาหนุ่ม ก็ทำเอาหยินว้าวุ่นเลยทีนี้ 

    โดยนอกจากความคิวต์ของสองนักแสดงนำอย่าง “แอฟทักษอร” และ “นนกุลชานน” แล้วซีรีส์ยังจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงที่การันตีความฟินคาจอ ทั้งพระเอกตัวพ่อ “ก้องสหรัถ” ที่พร้อมทำให้ผู้ชมใจละลาย และนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต “เอิร์ทพีรพัฒน์” ที่โด่งดังไปทั่วโลก และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นในแทบทุกทวีป มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย เพิ่มความวุ่นวายให้การหารักของหยินไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ เรย์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่สุดสมาร์ท ซึ่งรับบทโดย ก้องสหรัถ มาปรากฏตัวให้เธอใจหวิวเพิ่มอีกคน

งานนี้ เรย์ จึงเสนอให้เธอลองคบกันดูสัก เดือน เพื่อทดลองใจ เหมือนทดลองงาน แต่หยินกลับช็อตฉ่ำ ตกลงทำสัญญาทดลองเป็นแฟนกับ เชน เป็นเวลา เดือน แถมความวุ่นในชีวิตของ หยิน ยังไม่จบสิ้น เพราะน้องชายตัวแสบอย่าง หยาง ที่รับบทโดย เอิร์ทพีรพัฒน์ ยังคอยมาวุ่นวายกับหัวใจของพี่สาว จัดแจงนัดบอดให้อีกมากมาย กลายเป็นเรื่องราวของ MD สาวสุดครบเครื่อง ที่ต้องว้าวุ่นหัวใจแบบไม่ให้พัก ท้ายที่สุดจะวาสนาหนุ่มคนไหน ได้หัวใจเธอไปครอง แฟนๆต้องมาลุ้นไปพร้อมกันกับ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself”

      สำหรับซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” การันตีความสนุกด้วยต้นฉบับจากประเทศจีนที่ฮิตติดลมบนมาแล้ว โดยเวอร์ชั่นไทยนี้ได้ “เขตต์ ฐานทัพ” มานั่งแท่นผู้กำกับร่วมกับ “เพชร วรายุ” ที่พร้อมดึงเสน่ห์ล้นจอ ของเหล่านักแสดงนำ มาให้ผู้ชมได้ฟินไปพร้อมๆกัน และลุ้นไปกับความสัมพันธ์อันแสนวุ่นวายของ หยิน กับเคมีสุดน่ารักของ “แอฟนนกุล” ที่จะทำให้คุณเปิดสัปดาห์ใหม่ด้วยความสุขแบบหัวใจพองโต ในซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ดูตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 22:30 ที่แอปพลิเคชั่น Viu เท่านั้น