ละคร-Series

ตัวแม่ไม่ทำให้ผิดหวัง “นุ่น ศิรพันธ์” จับมือ “นก จริยา” ฟาดกันสนั่นโซเชียล ส่ง “เรือนทาส” แรงติดเทรนด์ X

1 Mins read

   ตอกย้ำความปังของช่อง 3 ขึ้นไปอีก เมื่อละครใหม่แนวพีเรียดสยองขวัญ “เรือนทาส” ผลงานของผู้จัด-ผู้กำกับฯ “หนุ่ม กฤษณ์” แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด ได้ลงจอออกอากาศไปตอนแรกก็ตีหัวเข้าบ้านทำคนดูอินจัดละสายตาไม่ได้จาก 2 ตัวแม่ฝีมือฉมัง “นุ่น ศิรพันธ์” ที่สวมบท สร้อย ปล่อยพลังปะทะแม่ผัวตัวดี คุณหญิงแข แสดงโดย “นก จริยา” ตั้งแต่ต้นเรื่อง ฟาดใส่กันยับชนิดที่ว่าราดแกงใส่หน้ากันไปเลย ทำเอาโซเชียลลุกฮือปรบมือกับการแสดงของทั้งคู่ โดยเฉพาะ “นุ่น ศิรพันธ์” ที่ทุกคนจับตารอชมผลงานมาตลอด และตอนนี้เธอก็ได้ทวงบัลลังก์ตัวแม่ละครพีเรียดสำเร็จ ฟากฝั่งรุ่นเด็กเปิดมาตอนแรกก็ไม่ธรรมดา

โดยเฉพาะ “ตี๋ ธนพล” ออร่าความหล่อทะลุจอมาแต่ไกล ส่วนสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” ไม่ทำให้ผิดหวังกับฉากดราม่าโดนรังแก จนน้ำตาร่วงเผาะน่าสงสารสุด ๆ และยังมีคู่พี่น้องที่นิสัยถอดแบบมาจากแม่สร้อยราวกับเป็นพิมพ์เดียวกัน ด่าแหลกไม่สนหัวหงอกหัวดำ ซึ่ง “อันดา กุลฑีรา” และ “นินจา จอมยุทธ์” ก็ตีบทแตกจนคนดูอินเกลียดเข้าไส้ทันที และที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับฉาก ผีมะลิ รับบทโดย “บูม สุภาพร” ที่ทำเอาคนดูลุ้นว่าจะโผล่มาแบบไหน แต่รับรองว่าหลังจากนี้เรื่องราวจะแซ่บและขนหัวลุกแน่นอน  

      ถือเป็นการเปิดตอนแรกที่ถูกจริตสะใจคนรักละครแนวพีเรียด จนทำกระแสโซเชียลมาแรงติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย ในส่วนของเรตติ้งก็ไม่น้อยหน้า กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 4.80 และเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 3.94 และเรตติ้งรวมทั่วประเทศ (NATIONWIDE) ได้ 2.49 เปิดตอนแรกได้สวยงาม  

มาร่วมกันตามหาความจริงสุดลี้ลับกันต่อ ใน “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus