ละคร-Series

แอปหาคู่โลกใบที่สองของ !!! พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) อยากเปลี่ยนเป็นใครก็ได้ในโลกออนไลน์

1 Mins read

แอปหาคู่โลกใบที่สองของ !!! พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) อยากเปลี่ยนเป็นใครก็ได้ในโลกออนไลน์เพื่อกลบเกลื่อนความโดดเดี่ยวในชีวิตจริงCLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ Ep.2

    การหาคู่ออนไลน์ผ่านแอปฯ กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวและได้รับการพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ บางคนตั้งแต่เริ่มเล่นแอปหาคู่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองหลีกหนีความจริงได้ง่ายขึ้น และนี่น่าจะเป็นอีกอย่างที่แอปหาคู่ตอบโจทย์ใครหลายๆคน เพราะมันช่วยให้คนที่เข้าไปเล่นในแอปนี้ทิ้งตัวตนที่น่าเบื่อในโลกของความจริงและเปลี่ยนเป็นใครก็ได้ในโลกออนไลน์ เรามุ่งหาปฏิสัมพันธ์และการยอมรับของคนในแอปเพื่อกลบเกลื่อนความ  

 โดดเดี่ยวในชีวิตจริง และในที่สุดมันก็กลายเป็นโลกใบที่สองของเราที่อาจจะตัดขาดตัวเราไปอย่างสิ้นเชิงอย่าง พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ Ep.2 ก็เช่นกันหลังจากที่ พลอยใส ได้เข้าวงการเล่นแอปหาคู่ทำให้เธอรู้สึกสามารถสร้างโลกอีกใบที่สามารถให้เธอเป็นแบบไหนก็ได้จนพลอยใสได้เจอ พีท (เล ทะเล สงวนดีกุล) หนุ่มโปรไฟล์หล่อในแอปนี้และตกลงเป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่สามารถหยุดพลอยใสจากการเล่นแอปหาคู่ประตูสู่ความสัมพันธ์ยุคใหม่ที่เมื่อก้าวเข้าไปสัมผัสจากจุดเริ่มต้นที่อาจจะ “ไม่ได้คิดจะไร” กลับกลายเป็นยากที่จะถอนตัวและทำให้พลอยใสได้เจอกับ อู๋ (แทน กิตตินันท์) คือหนุ่มอีกคนที่อยู่ในแอปฯที่เข้าตาโดนใจพลอยใส 

      ด้าน แบงค์ (แจ็คกี้ จักริน) เพื่อนสนิทของพลอยใสด้วยความห่วงใยกลัวพลอยใสจะถูกหลอก แบงค์ จึงได้เรื่องจริงที่ตัวเองรู้มาว่าจริงๆแล้วพีทถูกไล่ออกจากคณะแพทย์ไม่ได้เรียนแล้วทำให้พลอยใสถึงกับหน้าชาเมื่อได้รับรู้ความจริง งานนี้ พลอยใส ยังคงเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้กับพีท แล้วไปสานต่อความสัมพันธ์เริ่มต้นกับอู๋หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่   เริ่มวัน ศุกร์ ที่ 8มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561