ละคร-Series

“ปล้นเหนือเมฆ” ปิดฉากสุดว้าว “อ๊อฟ-ปูเป้” ขอบคุณแฟนละคร อ้อนรอชมผลงานต่อไป

1 Mins read

“ปล้นเหนือเมฆ” ลาจอด้วยความประทับใจ พระนาง ‘อ๊อฟ-ปูเป้’ พร้อมใจขอบคุณแฟนละคร ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ต้นจนจบ

ปล้นเหนือเมฆ 9

            สร้างความสุขมาโดยตลอด กระทั่งเดินทางมาถึงบทสรุปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร  “ปล้นเหนือเมฆ” ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ทาง ช่อง 7HD งานนี้ พระนาง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง จูงมือขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมละครมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมอ้อนแฟน ๆ รอชมผลงานต่อไป

            โดย อ๊อฟ ได้เปิดใจว่า “ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยครับ ที่ติดตามชม ให้กำลังใจเรียกว่าต้อนรับกันอย่างอบอุ่นตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรก จนวันนี้ที่ละครจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวผมละครปล้นเหนือเมฆ นับเป็นอีกบทบาทของผมที่ต่างไปจากละครเรื่องอื่น ๆ ช่วงที่ละครออกอากาศฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีมาก ๆ ครับ เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนทักตลอด หรืออย่างในโซเชียลแฟน ๆ ก็จะเข้ามาพูดคุยกันทุกวันเลย พอละครจบก็แอบใจหายเหมือนกันนะครับ ซึ่งแฟน ๆ ที่คิดถึงสามารถรับชมย้อนหลังกันได้ที่ BUGABOO.TV นะครับ ในส่วนผลงานต่อไปของผมก็จะมีละครเรื่อง รักซ่อนรส และ ฟ้าพยับ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ อย่างไรผมก็ฝากติดตามผลงานของผม รอชมกันนะครับ”

            ด้าน ปูเป้ เผยว่า “ก่อนอื่นเลยปูเป้ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามชม ปล้นเหนือเมฆ กันมาตั้งแต่ต้นจนวันนี้ที่ละครจบแล้ว สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ปูเป้ได้ประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้นหลายด้านเลยค่ะ ทั้งด้านการแสดง หรืออย่างการเข้าฉากแอ็กชั่น เป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกมาก ปูเป้อยากขอบคุณช่อง 7HD ค่ายโคลีเซี่ยม ขอบคุณคุณพ่อ (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) ผู้กำกับ ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนนะคะ ตลอดระยะเวลาในการทำงานเราเต็มที่กันมากจริง ๆ ค่ะ และสำหรับผลงานต่อไปของปูเป้นะคะ มีละครเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ กำลังถ่ายทำอยู่ อยากฝากให้ทุกคนรอติดตามชมผลงานของปูเป้ด้วยนะคะ”

สามารถติดตามชมละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และติดตามชมความสนุกของละครเรื่องใหม่  “สองทระนง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com