ละคร-Series

“ตงตง” อุปสรรคเยอะ…ของแทร่!!! ตามลุ้น!! เส้นทางจากดิน…สู่ดาว ใน “คู่พระคู่นาง”

1 Mins read

อุปสรรคเยอะ ของแทร่!!! อยากจะขยับจากดิน ขึ้นไปเป็นดาวทั้งที พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ดิน” ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ ก็มีมารผจญอยู่ร่ำไป แต่เมื่อเป้าหมายมีไว้พุ่งชน ตงตงก็กระเสือกกระสน แบกสังขารอันบอบช้ำ จากการถูกลอบกัด มาขอความเมตตา ขอโอกาสคัดตัว เข้าไปเป็นพระเอกยี่เก ในพระนคร จาก “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล” ผู้รับบท “พระยาบำเรอราชสำราญ” 

ซึ่งเป็นพ่อของ “โม-อมีนา พินิจ” (ราตรี) แม้งานนี้ จะมีสาวโม เป็นกองหนุนหลัง ช่วยขอโอกาสให้ตงตง แต่การรักษาเวลา และความรับผิดชอบ สำหรับ พระยาผู้สูงศักดิ์ อย่าง น้ำ คือเรื่องสำคัญ แต่ก็ใช่ว่า แต้มบุญของ ตงตง จะไม่มีเอาเสียเลย เมื่อโชคชะตา พัดพาให้ได้มาเจอ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ผู้รับบท “พระยาพิทักษ์บรรเลง” ที่เห็นถึงรูปร่าง หน้าตา ของตงตง ดูเข้าที จึงรู้สึกถูกชะตา เอาเป็นว่า สองพระเอกรุ่นใหญ่ กัปตันและน้ำ โคจรมาเจอกันทัังที ต้องไม่ธรรมดา สัปดาห์นี้

มาตามลุ้นกันว่า เส้นทางชีวิตพระเอกยี่เกบ้านนาของ ตงตง จากดิน มุ่งหน้าสู่การเป็นดาว ในพระนคร จะเป็นอย่างไร ในวันพุธที่ 13 มีนาคม (อีพี6) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP