ละคร-Series

คำขอบคุณจากใจของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ถึง ทาทอง (คุณหนึ่ง) พร้อมทีมนักแสดงและทีมงานใน วิมานสีทอง และแฟนละครที่ติดตามชม

1 Mins read

 เล่นดีเล่นถึงเล่นจนคว้าใจแฟนละครกวาดคำชมตั้งแต่ต้นจนละคร วิมานสีทอง จบบริบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา  สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา กับบทบาท ทาทอง (คุณหนึ่ง) ถึงแม้บทนี้จะไกลตัวแต่ เจี๊ยบ พิจิตตรา  ก็โชว์สกิลแสนยานุภาพทางการแสดงได้ดีจนแฟนละครขอยกป้ายไฟให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหักกับบทที่เชือดเฉือน ปะทะคารมกันสนุกแล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรมควบคู่ไปตั้งแต่ต้นจนลาจอ ซึ่งนับเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องของ เจี๊ยบ พิจิตตรา เป็นอย่าง อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุกๆช่องทางปิดฉากลงอย่างสวยงาม

     เจี๊ยบ พิจิตตรา โพสต์ข้อความ “ #วิมานสีทอง  จบแล้วค่ะ เจี๊ยบขอบคุณ ช่อง @one31thailand พี่บอย พี่ป้อน พี่ธง พี่เก๋ พี่หน่อยผู้กำกับ @pordeecom.entertainmentและทีมงานเบื้องหลังทุกคนนะคะ ที่ให้โอกาสเจี๊ยบได้ถ่ายทอดบท “ทาทอง”ในครั้งนี้ เป็นบทที่ยากมากและไกลตัวเจี๊ยบมากจริงๆ ดีใจมากที่ได้ทำงานกับ ฟิล์ม เดียร์น่า  นาน่า พี่ต้น พี่ต้อม ทุกคนมืออาชีพจริงๆ  ในละครถึงจะทะเลาะกันตลอด แต่จริงๆแล้วทุกคน รักกัน และช่วยเหลือกันดีมากๆ ทำให้การทำงานทุกอย่างง่ายขึ้น มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานด้วยกัน หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะ 

     ที่อยากขอบคุณที่สุดอีกท่าน คือ แม่ตุ๊ก ดวงตา ขอบคุณแม่ตุ๊กที่สอนเจี๊ยบในทุกครั้งที่ได้เข้าฉากด้วยกัน ทั้งเรื่องสีหน้า แววตา น้ำเสียง ขอบคุณที่ช่วยให้เจี๊ยบแปลงร่างเป็น ทาทองนี้ได้ค่ะ รักแม่ตุ๊กนะคะ ขอบคุณ คนดูทุกๆคนที่ติดตามละครวิมานสีทองนะคะ”

    งานนี้ นอกจากแฟนๆที่ชื่นชมในความสามารถของเจี๊ยบแล้ว บอย อนุวัฒน์ สามีสุดที่รักพร้อมพ่วงตำแหน่ง Fc ยืนหนึ่งในทุกงานของ      ศรีภรรยายังขอหยุดแกงเปลี่ยนมาชื่นชมคุณภรรยาอย่างสุดน่ารัก

“วันนี้งดแซวครับ วันนี้มาชื่นชมครับ

ขอชื่นชมจริงๆ คุณคือนักแสดงยอดฝีมือจริงๆ ภูมิใจในตัวคุณมากๆ รักนะครับ