ละคร-Series

เปิดฉาก “สงครามสมรส” ช็อตไวรัล…มาแล้ว “แอฟ” อินจัด!! ถีบ “ชาคริต” สามีตัวดี…มีโลกสองใบ     

1 Mins read

ในที่สุด ดราม่าควีน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ยอมใจอ่อน รับบท “บัวบงกช” ในละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 บอกเลยว่า จิตวิญญาณความเป็นแม่บ้าน คือยืนหนึ่ง ทุ่มเททั้งชีวิต เพื่อคำว่า “ครอบครัว” แต่เมื่อศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ถูกหยาม เพราะสามีตัวดี “ชาคริต แย้มนาม” หรือ “ปรเมศวร์” เกิดมีโลกสองใบ ทำเอา สาวแอฟ ถึงขั้นฟิวส์ขาด โยนทิ้งทุกความอ่อนโยนที่เคยมี ระเบิดทุกอินเนอร์ที่มี ไม่ยั้ง

            เป็นฉากที่ โลกทั้งใบของ บัวบงกช (แอฟ) ล่มสลายไปในพริบตา เมื่อ ปรเมศวร์ (ชาคริต) ผู้เป็นสามี สวมเขาให้เธอ และกำลังจะแต่งงานใหม่ กับ อรนลิน (มายด์ ลภัสลัล)

          ฉากนี้ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับ บรีฟเรื่องอารมณ์เป็นหลัก โดยเฉพาะ แอฟ ชาคริต และมายด์ เพราะต้องปะทะฝีปากกันสุดฤทธิ์ ถ่ายจริง แอฟยืนน้ำตารื้น กับภาพตรงหน้า เมื่อชาคริตกำลังเข้าพิธีแต่งงานกับมายด์ จังหวะที่ชาคริต หันมาสบตาเจอแอฟ แม่ไม่รอช้า พุ่งเข้าตบหน้าชาคริตฉาดใหญ่ แววตาจมทุกข์ ที่เต็มไปด้วยความสับสน แอฟอยากฟังเหตุผล จากปากชาคริต แต่เมื่อไม่ได้คำตอบ แถมสาวมายด์ ยังสาดเสียเทเสีย สารพัดคำพูดสุดทิ่มแทง งานนี้ สาวแอฟไม่ทน ตอกกลับสาวมายด์ จนหงายเงิบ จังหวะนี้ บอกเลยว่า ชุลมุนสุดพลัง เมื่อแอฟ และมายด์ ต่างก็จะพุ่งเข้าประจันหน้ากัน ชาคริตที่พยายามห้าม เลยได้ลูกถีบของสาวแอฟเข้าไปเต็มบาทา ช็อตไฮไลท์นี้ สะใจทีมเพื่อนหญิง พลังหญิง แบบไม่ต้องสืบ

งานแต่งพังยับเบอร์นี้ ชีวิตคู่ของแอฟ และชาคริต จะไปลงเอยที่ตรงไหน และสาวชู้ อย่าง มายด์ ที่โดนหมายหัว ด้วยกฎหมาย “ฟ้องชู้” จะต้องเจอกับอะไรตามลุ้นได้ (อีพี1) วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP