ละคร-Series

อั๋น อัครพรรฒ – แป้ง มิตรชัย นำทีมนักแสดง “ทายาทไหทองคำ” บุก “คุยข่าวเช้าสัญจร” จัดความโจ๊ะ เสิร์ฟความม่วนที่ตลาดยิ่งเจริญ 

1 Mins read

ออกอากาศมาได้ 15 อีพีแล้ว สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และตอนนี้ทางหน้าจอกำลังเดือดแบบสุด ๆ เพราะทุกคนต่างลุ้นในเรื่องราว และการตามหาทายาทตัวจริงที่จะมา รับสูตรน้ำปลาร้าพันล้าน ล่าสุดขอบิ้วกระแส อัพความเดือดอย่างต่อเนื่อง เมื่อนักแสดงตัวเป็น ๆ แท็กทีมมาปะแฟนรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว  ต๊ะ ภัทรพล นิธิวรพล และ ก้อย บุญญิตา งามศัพพศิลป์ กันที่ตลาดยิ่งเจริญ และถือโอกาสนี้ ทักทายพ่อค้าแม่ขายและแฟนละครกันแบบถึงตัว นำโดย อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม, สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ, บอย อรรถพล ท้วมเจริญ, เค ธนชัย มั่งคง ฯลฯ งานนี้ตลาดยิ่งเจริญจากที่คึกคักอยู่แล้ว ก็คึกคักขึ้นไปอีก เพราะเอเนอร์จีที่นักแสดงขนมามอบความสุขและเอ็นเตอร์เทนให้แฟนละครนั้นมีแบบจุกๆ

บรรยากาศจัดเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะถึงแม้ว่าละคร ทายาทไหทองคำนั้นจะเป็นละคร แนวดรามา แต่นั้นเป็นเพียงแค่เรื่องราวของในหน้าจอ เพราะเบื้องหลังพลังงานของนักแสดงละครเรื่องนี้ มีแต่ความสนุกจัดเต็ม เพราะทันทีที่เหล่านักแสดงก้าวขาเหยียบตลาดยิ่งเจริญ ก็รายล้อมไปด้วยแฟน ๆ พ่อค้าแม่ขายที่มารอต้อนรับ และต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกับนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ ยังไม่พอ นักแสดงยังขนของแจกสุดพรีเมียม เช่น เสื้อละครทายาทไหทองคำสีเขียวปรี๊ดเข้าตา และ แม่ตุ๊ก น้ำปลาร้าต้มสุก สูตรส้มตำ แซ่บคักๆ ปรุงอะไรก็นัวลิ้นมาแจก พร้อมร่วมเล่นเกมกับแฟน ๆ อย่างสนุกสนาน แถมปิดท้ายที่นักแสดง ชวนชาวตลาดยิ่งเจริญ แดนซ์โจ๊ะ ๆ ในเพลง ปลาร้า..ปะหล่ะ เพลงประกอบละคร ทายาทไหทองคำ ที่ขับร้องโดย นุชนันท์ วรรวิรา เรียกว่างานนี้ จัดเต็มทุกความสนุก ได้ของสุดพรีเมียมกลับบ้าน แถมยังได้บิ้วกระแสของละครเรื่องนี้กับแบบต่อเนื่องอีกด้วย

เรื่องราวต่อจากนี้ เมื่อมะลิเริ่มรู้ตัวแล้วว่าตัวเองไม่ใช่ลูกของบุญมั่น บังอร แล้วมะลิคือลูกของใคร เดือนงามเองที่นับวันก็ร้ายขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มบาดหมางกับยายทองคำอีก ทำให้ครอบครัวไม่เป็นสุข ความรักก็ไม่เป็นไปตามแผน เพราะจิณ มีใจให้มะลิ เรื่องราวสุดพัวพันนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป  เป็นสิ่งที่คนดูต้องช่วยลุ้น ติดตามไปพร้อมกันได้ในละคร ทายาทไหทองคำ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย