ละคร-Series

“ไมกี้ ปณิธาน” เขินจัดจูบแรก “ญดา นริลญา” ไม่ง่ายอย่างที่คิด!! 

1 Mins read

  กลายเป็นขวัญใจคนไปเรียบร้อย ตั้งแต่ละครยังไม่ทันได้ออนแอร์ สำหรับพระเอกน้องใหม่หน้าใส “ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว”  แถมเคมีกับนางเอกยอดฝีมือ “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” ก็ยังพากันแมสจนแฟน ๆ จับตารอดู ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” กันเพียบ บอกเลยเรื่องนี้แฟนละครไม่ต้องรอลุ้นความสัมพันธ์ของคุณหมอหน้าหวานอย่าง พันตรีนายแพทย์หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ และขวัญฤทัย หรือ “ไอ้ทัย” หัวโจกประจำหมู่บ้านกันนาน เพราะเจอหน้ากันครั้งแรกนางเอกญดาก็ขอเช็คอินจูบปากไมกี้กันไปเลย

เอาแค่เบื้องหลังการซ้อมที่ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ผกก.บรีฟละเอียดติวเข้มทั้งอารมณ์ความรู้สึก จัดท่าจัดทางให้แล้วก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะจูบนี้ไมกี้บอกตื่นเต้นมาก เกิดมายังไม่เคยจูบสาวคนไหนมาก่อน ซึ่งญดาบอกเดี๋ยวพี่จะเป็นจูบแรกให้น้องเอง รับรองประทับใจ เพราะกว่าจะจูบกันได้พระนางหยุมหัวจะตีกันตาย ทั้งแย่งตะกร้าขายของ ทั้งแย่งหมวก หกล้ม หกลุก ซึ่งญดาก็ตัวเล็ก แต่ด้วยความห้าวทะโมนเกินหญิงญดาก็ต้องสู้กับไมกี้ให้ได้ และเมื่อสู้แรงผู้ชายไม่ไหว

ญดาก็เลยใช้ไม้ตาย วิ่งเข้าข้างหลังแบบทีเผลอ แต่บังเอิญที่ไมกี้หันหน้ามาพอดี จากที่จะกระโดดโจมตีขี่หลัง กลายเป็นวิ่งเข้าเอวด้านหน้า ญดาจะเบรกก็เบรกไม่ทัน ส่วนไมกี้จะหลบก็หลบไม่ทันเช่นกัน ญดาเลยอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกปากไปจุ๊บปากของไมกี้เข้าเต็ม ๆ ไม่มีเฉียด ไม่มีพลาดเป้า แต่กว่าจะถ่ายเสร็จนั้นเบื้องหลังบอกเลยทุลักทุเลจัด เพราะต้องเปลี่ยนมุมกล้องไปมา ทั้งรับแคบ รับกว้าง จนป้าแจ๋วเห็นว่าสมใจญดาก็จูบไมกี้ไปแล้ว 5-6 ทีพอถ่ายเสร็จไม่กี้ถึงกับบอกเป็นจูบที่ลืมไม่ลงจริง ๆ แถมยังขอโทษและขอบคุณญดาที่อดทนคอยแนะนำคอยสอนน้องตลอด

ญดาบอกเต็มที่เป็นบัดดี้กันแล้วจะทิ้งกันได้ไง บอกเลยว่านี่แค่เจอหน้ากันก็จูบกันซะแล้ว ไอ้ทัยจอมห้าวจะจัดการกับคุณหมอหน้าหวานยังไงต้องรอดู  ติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์-อาทิตย์  เริ่มตอนแรก 12 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus