ละคร-Series

ส่งความสุขสงกรานต์ “ไมกี้-ญดา” นำทีม “ขวัญฤทัย” บุกแจกซองกันน้ำ ในกิจกรรม “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน”

1 Mins read

 ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ขวัญฤทัย” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop  “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นำขบวนส่งความสุขด้วยทีมนักแสดงนำจากในละคร ไมกี้-ปณิธาน, ญดา-นริลญา, แบม-สราลี, เกี๊ยก วัทธิกร และ เคท-มาริลิน ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกลองยาว และขบวนรถตุ๊กตุ๊กที่ขับมาสร้างสีสันกันอย่างคึกคัก พร้อมแจกของที่ระลึก “ซองกันน้ำ” ไว้ให้แฟน ๆ ใส่เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างชุ่มฉ่ำ

            สำหรับกิจกรรมส่งความสุขในครั้งนี้ ทีมนักแสดงจากละคร ขวัญฤทัย จัดเต็มชาร์ตพลังเดิน troop ลงไปหาแฟน ๆ เพื่อเชิญชวนดูละครตอนแรกในวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ อย่างใกล้ชิดถึง 2 จุด ทั้ง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) และ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งได้พูดคุย ถ่ายรูปใกล้ชิด จนกลายเป็นขวัญใจพ่อแม่พี่น้องกันทั้งสถานีขนส่งเลยทีเดียว กระแสดีตอบรับปังถล่มทลายขนาดนี้ คู่พระ-นาง เคมีใหม่ “ไมกี้-ญดา” ไม่พลาดพูดขอบคุณแฟน ๆ ว่า

            โดย “ไมกี้-ปณิธาน” พระเอกหนุ่มจากละค ขวัญฤทัย เผยว่า “วันนี้ชุ่มฉ่ำหัวใจมาก มีแฟน ๆ มารอพวกเราเยอะเกินคาดเลย ทั้งชาวไทยและต่างชาติเลย เซอร์ไพรส์แบบพูดไม่ออกเลยไม่คิดว่าทุกคนจะให้การตอบรับดีขนาดนี้ แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันที่ทุกคนรอชมละครกันแล้ว”  ด้านนางเอกสาว ญดา-นริลญา เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับวันนี้ก็เหมือนการอุ่นเครื่องก่อนดูกันเต็ม ๆ ตอนแรก 12 เมษายนนี้ ประจวบเหมาะอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พอดี พวกเราทีมขวัญฤทัยก็มาร่วมส่งแฟน ๆ กลับบ้านไปพร้อมกับความสุขและรอยยิ้ม พร้อมของที่ระลึกอย่างซองกันน้ำที่พวกเราตั้งใจนำมามอบให้เอาไปใช้เล่นน้ำกัน สำหรับใครที่จะเดินทางก็ขอให้เดินทางปลอดภัยกันทุกคน ออกไปเล่นน้ำที่ไหนก็อย่าลืมนึกถึงละครขวัญฤทัยนะคะ”

            เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขรับปีใหม่ไทยกันเลยทีเดียว เต็มอิ่มรับวันหยุดยาวกันขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาดหน้าจอรอติดตามชมละคร “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก 12 เมษายน 2567 เวลา 20.20 น. พร้อมกันทั่วประเทศ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus