ละคร-Series

“พล – พูลภัทร” ชวนเปิดสมุดบันทึกสุดสยองใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้

1 Mins read

กลับมาเขย่าขวัญชวนให้คอละครแนวเล้นลับได้ขนลุกซู่!! นั่งไม่ติดของแทร่แล้วจ้า สำหรับละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” ของค่ายยักษ์ใหญ่ “ดาราวิดีโอ” ที่ในแต่ละตอนนั้นก็จะมีเหตุการณ์ไม่ซ้ำ เดาทางกันไม่ถูก ทั้งลี้ลับ บู๊ ดราม่า ไม่เว้นแม้กระทั่งความโรแมนติกชวนขยี้หัวใจ เหมือนกับเรื่องราวของตอน “บันทึกของวันพรุ่งนี้” ตอนนี้!!!  

โดยผู้กำกับ “ฬอน – คณวัชร สังวริบุตร”  พร้อมถ่ายทอดผ่านนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล , อีฟ -ชนิกรณ์ ทรัพย์มี  และน้องใหม่ ซีน – ในนามความรัก เรือนแก้วเทวา ….เปิดเรื่องมาก็ชวนให้ติดตามเลย เหตุเกิดขึ้นกับผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน แต่แฟนสาวดันไปรู้ความจริงว่าผู้ชายพลาดท่าไปทำเพื่อนคนสนิทท้อง แฟนสาวเสียใจเลยไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าเฉยๆ แต่จู่ๆก็มีสิ่งที่มองไม่เห็นผลักตกตึกไปเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ฝ่ายชายทำใจไม่ได้เลยหยิบบันทึกของแฟนสาวมาอ่านซ้ำไปซ้ำมาให้หายคิดถึง แต่แล้วบันทึกเล่นนั้นดันตอบโต้กลับหาเขาราวกับมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

สุดท้ายเรื่องราวจะจบหักมุม ชวนให้ลุ้นอย่างไร และบันทึกนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้อย่างไร…..โปรดติดตามชม  โซน 7 เขตพิศวง ตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้ พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35