ละคร-Series

“เมฆ” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สองทระนง” เคลียร์เข้มทุกปม น้ำตาท่วมจอแน่นอน

1 Mins read

   กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย  ด้านพระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป มาสปอยล์ให้แฟนละคร ช่อง 7HD ได้รู้ พร้อมชวนดูตอนจบไปพร้อม ๆ กัน

“อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนนะครับว่า ให้ช่วยลุ้น ช่วยเชียร์เล้ง กับ ไซ (มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ) จะรอดด้วยกันทั้งคู่ไหม และในโค้งสุดท้าย สถานการณ์ทางบ้านใหญ่ ตระกูลอัน จะเป็นยังไง มีเรื่องให้แอบลุ้นกันครับ บอกเลยว่าแทบจะไม่มีอะไรที่สามารถคาดเดาได้เลย และอาจจะมีเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลง ถึงขนาดที่ว่า มาตอนสุดท้ายแล้วก็ตาม ก็จะมีอะไรให้ได้ลุ้นกันอีก แต่เชื่อว่าในตอนจบ แฟน ๆ จะได้ข้อคิดจากละครเรื่องนี้มากมาย เพราะบทสรุปของทุกอย่าง ก็คือ การทำดี ย่อมต้องได้ดี ทำชั่วย่อมต้องได้ชั่ว และบุญคุณต้องตอบแทนครับ เอาเป็นว่าฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมละครในโค้งสุดท้าย ซึ่งจะเสนอเป็นตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุก ประทับใจ และน้ำตาซึมแน่นอน เตรียมทิชชู่รอไว้ได้เลย บอกเลบว่าครบรสจนนาทีสุดท้ายครับ”

ติดตามชม โค้งสุดท้าย ละคร “สองทระนง” ได้ในวันจันทร์ที่ 15 – วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายนนี้ และอย่าพลาดชม ตอนจบ วันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com