ละคร-Series

เรตติ้งก่อนจบ “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) พุ่ง 3.2 พร้อมส่งไม้ต่อ “ทะเลไฟ” รีรัน เริ่ม 21 เมษายนนี้

1 Mins read

เดือดทะลุปรอทไปเลย สำหรับ ละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) รีรัน ฟาดเรตติ้ง 15+ ใน EP ก่อนจบ สูงถึง 3.2  พร้อมออกอากาศตอนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ก่อนส่งไม้ต่อให้ละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “ทะเลไฟ” ที่กลับมาให้ทุกคนได้สนุกอีกครั้ง เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้

แรงไม่มีแผ่ว สำหรับละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) รีรัน  ที่ล่าสุดฟาดเรตติ้งใน EP ก่อนจบ 15+ทั่วประเทศ สูงถึง 3.2 (ข้อมูลวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567)  และกำลังจะเดินทางถึงตอนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้แล้ว ช่อง 7HD  ไม่รอช้า เตรียมส่งละครโรแมนติก ดราม่า สุดเข้มข้น  “ทะเลไฟ”  กลับมาสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง

ทะเลไฟ สร้างจากบทประพันธ์ของณารา เขียนบทโทรทัศน์โดยปณธี นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า จับคู่ เซฟฟานี่ อาวะนิค, ปรัชญ์ ปรมิณ, กุญแจซอล ป่านทอง ร่วมด้วย ธันวา สุริยจักร และ แซมมี่ เคาวเวลล์

เพราะปัญหาครอบครัว ทำให้ พศิกา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) หนีออกจากบ้านและเกือบคิดสั้น โชคดีที่ได้ อนุพงศ์ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) เจ้าของเกาะไข่มุกเตือนสติและอุปการะ พศิกาจึงตั้งใจทำงานที่รีสอร์ตเพื่อตอบแทนบุญคุณ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่ออนุพงศ์ถูกลอบวางระเบิดจนเสียชีวิต ทำให้ นลินี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ภรรยาเก่า และ เตชิน (มิกค์ ทองระย้า) ลูกชายเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อดูแลธุรกิจ

 นลินีเกลียดชังพศิกา เพราะคิดว่าเธอเป็นเมียน้อยของสามี จึงหาทางกลั่นแกล้งและปลูกฝังให้เตชินเกลียดพศิกาไปด้วย นลินีอยากไล่พศิกาออกจากเกาะ แต่พินัยกรรมสั่งไว้ให้พศิกาต้องทำงานร่วมกับเตชินเป็นเวลา 2 ปี เตชินกับพศิกาจึงต้องทำงานด้วยกันท่ามกลางความขัดแย้งต่าง ๆ นานา  ความใกล้ชิดจะเปลี่ยนความรู้สึกที่มีได้หรือไม่ แล้วฆาตกรตัวจริงจะเป็นใคร โปรดติดตาม และร่วมลุ้นไปด้วยกันอีกครั้ง ห้ามพลาด

ติดตามชม  ตอนสุดท้าย “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” รีรัน วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ และเตรียมรับชมความสนุกของละคร “ทะเลไฟ” รีรัน ที่มาลงจอต่อ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com